Bảng giá xe ô tô Ford tháng 6/2023: 6 mẫu xe cạnh tranh 3 phân khúc
Bảng giá xe ô tô Ford tháng 6/2023, cập nhật giá niêm yết và tham khảo tại các đại lý của dòng xe ô tô của Mỹ mới nhất

Bảng giá xe ô tô Ford tháng 6/2023

Ford là hãng sản xuất ô tô đến từ Mỹ có thương hiệu và uy tín được người tiêu dùng lựa chọn. Tại thị trường Việt Nam hãng xe Mỹ chỉ còn xe gầm cao, gồm bán tải Ranger, crossover EcoSport, SUV Everest và Explorer, Những cái tên gầm thấp trước đây như Focus, Fiesta đều đã bị khai tử theo chính sách chung của hãng trên toàn cầu. Dưới đây là bảng giá xe ô tô Ford tháng 6/2023.

Giá xe ô tô Ford EcoSport, Territory tháng 6/2023: Ford EcoSport, Territory được nhà sản xuất xe hơi Mỹ định hình là mẫu xe phân khúc Crossover cạnh tranh với hai phân khúc. Cụ thể đối thủ của Ford EcoSport sẽ là MG ZS, Honda Brio, Suzuki SWIFT GLX CVT. Trong khi đó đối thủ của Ford Territory sẽ là MG HS, Toyota Corolla Cross 1.8V, Hyundai Tucson 2.0L, Mazda CX-5, Mitsubishi Outlander. Hiện tại giá của Ford EcoSport ở mức 603 triệu - 686 triệu tùy phiên bản, trong khi Ford Territory có giá từ 822 triệu - 935 triệu

Giá xe ô tô Ford Everest tháng 6/2023: Đây là một trong những dòng xe thành công của hãng xe Mỹ tại Việt Nam được đưa thị trường nhằm cạnh tranh với Mitsubishi Pajero Sport, Hyundai Santafe, Toyota Fortuner, Honda CR-V. Theo đó giá xe ô tô Ford Everest trong tháng 6 ở mức 1 tỷ 099 triệu - 1 tỷ 499 triệu

Giá xe ô tô Ford Explorer tháng 6/2023: Được xếp vào dòng xe SUV hạng sang, Ford Explorer được hãng xe ô tô của Mỹ đưa vào thị trường Việt Nam nhằm cạnh tranh với Toyota Land Cruiser Prado, Volkswagen Teramont, Mercedes-AMG GLB 35 4MATIC…Hiện giá xe Ford Explorer có giá khoảng 2 tỷ 399 triệu.

Giá xe ô tô Ford Ranger tháng 6/2023: Đây là dòng xe bán tải của Ford nhằm cạnh tranh với Mitsubishi Triton, Toyota Hilux, Isuzu D-Max, Mazda BT-50, Nissan Navara…, hiện tại giá bán của Ford Ranger ở mức 659 triệu - 965 triệu

Đáng chú ý năm 2023, hãng xe ô tô Ford đưa ra thị trường mẫu xe Ford Ranger Raptor 2023 có giá 1 tỷ 299 triệu. Ranger Raptor là phiên bản cao cấp nhất dòng Ranger. Xe tập trung vào khả năng off-road và trang bị nhiều tính năng.

Nhược điểm trên dòng xe ô tô Ford bạn cần biết trước khi xuống tiền

Với những chiếc Ford có hàng ghế thứ 3, người ngồi chưa cảm thấy thực sự thoải mái và rộng rãi.

Hệ thống đậu xe tự động trên dòng xe Ford cao cấp chưa làm thực sự tốt như trên dòng xe Mercedes cao cấp. Vẫn còn cần đến sự tương tắc của người lái ( như giữ chân phanh, gạt cần số tiến lùi để đậu xe).

Với các xe bán tải Ford đi qua các hố cầu sẽ có cảm giác hơi chao. Khiến cho người ngồi phía sau cảm giác bị mệt. Mặc dù vượt địa hình khó khăn dễ dàng, nhưng cảm giác ngồi trên xe không thực sự êm ái.