Bảng giá xe máy Honda Winner X mới nhất tháng 5/2023 cập nhật mới nhất hôm nay 20/5

Khảo sát tại các đại lý (HEAD) lớn do Honda ủy nhiệm cho thấy bảng giá xe máy Honda Winner X hôm nay 20/5 có nhiều thay đổi.

Cụ thể, so với tháng 4, giá đề xuất của các mẫu xe máy côn tay Winner X trong tháng 5/2023 vẫn ổn định. Trong đó phiên bản tiêu chuẩn có giá bán được đưa ra là 46,16 triệu đồng, phiên bản đặc biệt có mức giá 50,06 triệu đồng và phiên bản thể thao ở mức 50,56 triệu đồng.

Bảng giá xe máy Winner X mới nhất tháng 5/2023: Giảm mạnh, bán thấp hơn giá đề xuất
Bảng giá xe máy Honda Winner X mới nhất tháng 5/2023 cập nhật mới nhất hôm nay 20/5.

Qua khảo sát tại một số đại lý cho thấy bảng giá xe máy Honda Winner X mới nhất tháng 5/2023 ở các phiên bản đều bán thấp hơn nhiều so với giá đề xuất. Theo đó, giá bán thực tế tại nhiều đại lý hiện đang thấp hơn so với mức giá đề xuất của hãng khoảng 13,16 - 14,56 triệu đồng. Mức chênh lệch cao nhất được ghi nhận đối với phiên bản đặc biệt và thể thao.

Cụ thể, Honda Winner X phiên bản tiêu chuẩn với màu bạc đen, trắng đen, đỏ đen và đen giá bán thực tế tại các đại lý đang là 33 triệu đồng; Winner X phiên bản đặc biệt (với các màu đen vàng, đỏ đen xanh, bạc đen xanh) giá bán là 35,5 triệu đồng; Honda Winner X phiên bản thể thao màu đỏ đen trắng có giá 36 triệu đồng.

So sánh với giá đề xuất và Honda Việt Nam đưa ra dễ nhận thấy ở phiên bản tiêu chuẩn xe tay côn tay Winner X đang bị bán thấp hơn 13,16 triệu đồng. Phiên bản cao đặc biệt và phiên bản thể thao xe côn tay Honda Winner X bị thấp hơn 14,56 triệu đồng.

Với việc xe Honda Winner X đang bán thấp hơn giá đề xuất, có thể nói đây là cơ hội không thể tốt hơn để người dùng sở hữu chiếc xe côn tay mạnh mẽ của hãng xe đến từ Nhật bản.

Bảng giá xe máy Winner X ở đại lý đang thâp, nên mua Honda Winner X hay Yamaha Exciter?

Dòng xe máy côn tay Honda Winner X đang được hãng Honda bán ra thị trường với 3 phiên bản: Phiên bản tiêu chuẩn, đặc biệt và thể thao với nhiều tùy chọn màu sắc tương ứng khác nhau.

Honda Winner X là mẫu xe côn tay đầu tiên được lắp ráp tại Việt Nam và ngay lập tức được giới trẻ ưa chuộng. Mẫu xe này nổi bật với thiết kế thể thao, cao cấp, sở hữu khối động cơ mạnh mẽ, khả năng vận hành ấn tượng và giúp nâng tầm trải nghiệm của người dùng với những tính năng, tiện ích tiên tiến.

Với những ưu điểm đó, Winner X đang trở thành đối thủ xứng tầm của Yamaha Exciter.

Cụ thể ở mức tiền 50 triệu đồng người tiêu dùng luôn đặt câu hỏi nên mua Honda Winner X hay Yamaha Exciter?

Có thể nói với xuất xứ tương đương nhau đều đến từ Nhật Bản, việc giá bán thấp hơn rõ ràng là lợi thế cạnh tranh không nhỏ cho Honda Winner X mới ghi điểm với người tiêu dùng.

Tựu chung lại cả Honda Winner X mới và Yamaha Exciter 155 VVA đều là lựa chọn đáng quan tâm trong phân khúc xe máy số phổ thông tầm giá trên dưới 50 triệu đồng.

Bảng giá xe máy Winner X mới nhất tháng 5/2023: Giảm mạnh, bán thấp hơn giá đề xuất
Nên mua Honda Winner X hay Yamaha Exciter?

Tuy nhiên, với mức giá thấp hơn 1,2 - 1,7 triệu đồng cùng với diện mạo được làm mới, Honda Winner X mới là lựa chọn phù hợp cho những ai thích mẫu xe mới thiết kế thể thao, giá cả hợp lý hơn. Trong khi Yamaha Exciter 155 VVA phù hợp với những ai thích sự bền bỉ, vận hành mạnh mẽ bên cạnh một vẻ ngoài hầm hố, trẻ trung.