Mùa đông không lạnh khi có KINGMAX bên cạnh

Khuyến mãi của KINGMAX được dành cho khách hàng là người tiêu dùng cuối mua sản phẩm được phân phối bởi Công ty TMQT Thủy Linh và quà tặng là một áo khoác Bomber siêu chất. Dòng sản phẩm nhận quà tặng trong thời gian khuyến mại là DDRAM 4, DDRAM 5 Zeus với dung lượng lớn hơn 16GB hoặc SSD Zeus dung lượng từ 512GB.

VNPT tổ chức chương trình "Săn quà nóng - Cháy mùa bóng" cho khách hàng đăng ký dịch vụ Truyền hình MyTV bao gồm 5 giải Đặc biệt, mỗi giải là một SmartTV Samsung OLED 65 inch thời thượng và một Smartphone Samsung A13 sành điệu; cùng hơn 300 giải Nhất, mỗi giải là một Smartphone Samsung A13, sẽ được trao cho những khách hàng may mắn tham gia đợt khuyến mại này.

Bản tin khuyến mại ngày 1/12: Khuyến mãi vé nhóm cho khách đi tàu Hải Phòng, Lào Cai
"Săn quà nóng - Cháy mùa bóng" cùng Truyền hình MyTV của VNPT.

SATRA giảm giá đến 72% với hơn 3000 mặt hàng

Hệ thống bán lẻ thuộc SATRA sẽ giảm giá đến 72% đối với hơn 3.000 mặt hàng cùng nhiều hình thức khuyến mại khác như: tặng kèm sản phẩm, mua hàng giá tốt, nhận voucher mua hàng gia dụng… hưởng ứng Chương trình khuyến mại tập trung (Shopping Season) đợt 2 năm 2022 do UBND TPHCM phát động với chủ đề “Rộn ràng mua sắm mùa xuân” với các sản phẩm như gạo, dầu ăn, đường, muối, các loại khăn giấy, nước rửa chén, nước giặt xả… với giá rất hấp dẫn

SATRA có hệ thống bán lẻ gồm 2 trung tâm thương mại Centre Mall, 3 siêu thị Satramart và chuỗi gần 200 cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods được trải dài ở TPHCM và TP Cần Thơ.

6 cửa hàng thuộc Thương xá TAX (32 Đồng Khởi, 74-74B Lê Lợi, 9-11 và 15-17 Phan Chu Trinh, 103 và 107 Nguyễn Huệ, Quận 1, TPHCM), với mỗi hoá đơn 300.000 đồng, 500.000 đồng và 700.000 đồng khách hàng sẽ nhận được các phần quà tương ứng là những sản phẩm nông sản cao cấp của Việt Nam như gừng sấy tắc mật ong, đậu phộng rang không dầu, đậu phộng vị tỏi ớt, gừng non sấy dẻo hoặc vỏ bưởi sấy dẻo phủ mơ muối.

Co.opmart đang giảm các mặt hàng thực phẩm tươi sống từ 15% đến 20% gồm bầu, bắp cải thảo, salad giống Mỹ, đậu bắp, chuối sứ, bưởi da xanh, vú sữa, nho xanh không hạt Mỹ, táo Fuji Nam Phi, cá saba, cá hường, tôm thẻ, lườn cá hồi, cá thát lát nạo, khổ qua dồn thịt sơ chế… áp dụng từ nay đến ngày 7/12.

Khuyến mãi vé nhóm cho khách đi tàu Hải Phòng, Lào Cai

Hành khách khi mua vé theo nhóm đi tàu khách trên tuyến Hà Nội - Hải Phòng chạy các ngày từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần và vé giường nằm khoang 6 trên tàu Hà Nội - Lào Cai chạy các ngày trong tuần sẽ được áp dụng chính sách: Mua 3 tặng 1, mua 6 tặng 2, tức mua 3 vé chỉ phải trả tiền 2 vé, mua 6 vé chỉ phải trả tiền 4 vé.

Bản tin khuyến mại ngày 1/12: Khuyến mãi vé nhóm cho khách đi tàu Hải Phòng, Lào Cai
Đường sắt áp dụng chính sách khuyến mãi vé nhóm cho khách đi tàu Hải Phòng, Lào Cai

Riêng tàu khách tuyến Hà Nội - Hải Phòng, đường sắt còn áp dụng bán vé tháng. Hành khách mua vé tháng sẽ không hạn chế lượt đi tàu trong 1 tháng; sử dụng mọi loại chỗ trên đoàn tàu, gồm cả toa chất lượng cao.

Về giá vé, loại vé 550.000 đồng/vé/tháng áp dụng cho ga đi là ga Hà Nội, Long Biên, Gia Lâm, ga đến là ga Cẩm Giàng, Hải Dương và ngược lại. Loại vé 800.000 đồng/tháng áp dụng cho ga đi là Hà Nội, Long Biên, Gia Lâm, ga đến là ga Phú Thái, Thượng Lý, Hải Phòng và ngược lại.