Căn hộ tại The Lotus Center - Tây Hồ có giá từ 32 triệu

Căn hộ tại The Lotus Center - Tây Hồ có giá từ 32 triệu
Căn hộ tại The Lotus Center - Tây Hồ có giá từ 32 triệu.

Dự án The Lotus Center hay còn gọi là Platinum Center Point là một tổ hợp căn hộ cao cấp, officetel, biệt thự liền kề thuộc khu đô thị Ciputra, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội do Công ty CP Đầu tư Bất động sản Thanh Trì - Vimefulland làm chủ đầu tư. Dự án được chia ra 3 phân khu Platium Center Point (officetel), Green Central Villas( khu BT2,BT5, liền kề, biệt thự song lập), Goden Center Lake (chung cư C5, C6 và BT10), ngoài ra còn khu CCB (41 căn shophouse mặt đường Võ Chí Công) và khu BT8C.

The Lotus Center gồm 03 tòa tháp cao 40 tầng, 5 tầng trung tâm thương mại, 03 tầng hầm. Từ tầng 1 đến 5 là trung tâm thương mại và văn phòng. Các tầng còn lại dành cho căn hộ và officetel đa dạng các loại diện tích từ 40m2 đến 120m2.

Giá căn hộ ở đây từ 32 - 50 triệu/m2 tùy vị trí. Thời gian bàn giao dự kiến và cuối năm 2021.

Sở hữu căn hộ tại trung tâm quận Cầu Giấy giá chỉ từ 2,6 tỷ

MIPEC RUBIK 360 tên gọi chính thức của dự án Mipec Xuân Thủy, là tổ hợp căn hộ cao cấp nằm tại số 122 – 124, đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án gồm 2 tháp căn hộ (tháp S và tháp A) cao 35 tầng (1 tầng đế, 34 tầng căn hộ) và 3 tầng hầm có tổng cộng 976 căn hộ chung cư cao cấp.

Các căn hộ ở đây được thiết kế từ 1-3PN với diện tích 53 - 123m2, giá bán 40 - 48 triệu/m2 và dự kiến bàn giao vào quý 2/2022.

Từ 55 triệu/m2 có ngay căn hộ tại Aria Da Nang Hotel & Resort

Dự án Aria Da Nang Hotel & Resort là dự án biệt thự biển – Resort & Khách sạn 5 Sao do Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Du Lịch Hà Nội Non Nước làm chủ đầu tư. Dự án nằm tại Số 2, Số 2 Đường Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng. Aria Da Nang Hotel & Resort bao gồm: 2 tòa tháp căn hộ cao 30 tầng; 2 tòa khách sạn cao 9 tầng; 28 căn biệt thự biển; n01 tầng hầm thông 2 tòa tháp căn hộ.

Các căn hộ tại dự án dự án gồm có: 588 căn 1PN; 208 căn 2PN và 42 căn 3PN. Diện tích căn hộ ở đây từ 48m2 tới 65m2, giá bán từ 55 triệu/m2. Thời gian bàn giao dự kiến vào năm 2022.

Một số chiêu trò lừa đảo trong BĐS cần lưu ý

Nhiều thủ đoạn lừa đảo trong giao dịch BĐS cần lưu ý
Nhiều thủ đoạn lừa đảo trong giao dịch BĐS cần lưu ý

Sử dụng giấy tờ giả

Hình thức lừa đảo phổ biến nhất là sử dụng giấy tờ giả. Kẻ gian sẽ đóng giả làm người mua nhà, nhắm đến các căn/lô đất có giá trị cao, tiếp cận các con mồi thông qua môi giới hoặc các trang đăng tin. Sau khi đến xem nhà, kẻ gian sẽ đòi xem sổ đỏ/sổ hồng và sử dụng các chiêu thức tinh vi để làm giả, đánh tráo sổ giả lấy sổ thật để mang đi giao dịch kiếm lời. Điều này lý giải tại sao nhiều người bỗng dưng nhận được tin nhà mình bị bán/đang đăng bộ vân vân mây mây trong khi sổ đỏ vẫn nằm trong két.

Lừa đảo bán nhà đất đang bị kê biên

Đây là trường hợp người mua mua trúng phải nhà đất đang bị kê khai tài sản của người đang bị thi hành án. Những người này sẽ tìm đủ mọi cách để bán tháo nhà trong khoảng thời gian chờ thi hành án. Trường hợp này dù người mua có được sang tên sổ đỏ có dấu công chứng đàng hoàng thì theo quy định của pháp luật căn nhà vừa mua sẽ vẫn bị kê biên. Nếu người bán có tài sản khác thì sẽ kê biên từ tài sản đó, nhưng thường đã rơi vào những trường hợp như này thì người bán chỉ có 1 mục đích duy nhất là lấy tiền mặt để tẩu tán tài sản thôi. Sau đấy là 1 hồi kiện cáo dài đằng đẵng mà người mua nhà sẽ mất nhiều hơn được.

Lừa bán đất nông nghiệp hứa hẹn lên thổ cư

Nhiều người tích cóp cả đời được 1 số tiền nho nhỏ để mua 1 miếng đất to to nhưng không có hoặc có ít kinh nghiệm đã bị những "con cò bất lương" lừa vào cái hố mang tên "đất hứa". Mua đất trồng cây, trồng lúa với giá cao ngất ngưởng để rồi sau đó ngoài việc nằm hít mùi đất dần cho quen thì không làm được gì khác.

Lừa đảo bán đất qua vi bằng

Mua bán, chuyển nhượng nhà đất phải được lập thành văn bản (hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất) có công chứng, chứng thực của cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Vi bằng chỉ có giá trị ghi nhận sự kiện đã xảy ra chứ không có giá trị thay thế hợp đồng chuyển nhượng có công chứng. Kẻ gian sẽ lập lờ đánh tráo hai khái niệm này với nhau bằng những cụm từ như “vi bằng công chứng thừa phát lại” hay “công chứng thừa phát lại” để lừa những người mua nhà thiếu hiểu biết.

Nguyên nhân giá căn hộ chung cư 1 phòng ngủ TP Hồ Chí Minh cao hơn căn 2-3 phòng ngủ.

Theo đó, tại TP Hồ Chí Minh, giá bán căn hộ 1 phòng ngủ cùng nằm trong 1 dự án, thường cao hơn từ 10-15%/m2 so với căn 2-3 phòng ngủ.

Nguyên nhân là số lượng căn 1 phòng ngủ ở các dự án hiện nay là không nhiều trong khi nhu cầu mua khá lớn. Vì vậy, để kích cầu những căn hộ có nhiều phòng ngủ, chủ đầu tư sẽ có mức giá mềm hơn so với căn 1 phòng ngủ.

Mặt khác, thị trường cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ TP.HCM khá sôi động trong khi các giao dịch với căn 2 -3 phòng ngủ lại chậm hơn đáng kể.