Đà Nẵng: Euro Village 2 mở bán giá 40 triệu/m2

Dự án Euro Village 2 (Làng châu Âu 2) là khu biệt thự, nhà phố nằm trong giai đoạn 1B của dự án Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân (The Sun City Eco Island) do Tập đoàn Sun Group đầu tư phát triển tại phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng. Đây là một dự án cao cấp, có vị trí khá biệt lập, được bao bọc bởi sông Cẩm Lệ, sông Hàn, có mật độ cây xanh rất lớn bao phủ xung quanh nên còn được biết đến với tên gọi là khu biệt thự Đảo Triệu phú.

Vị trí dự án Euro Village 2
Vị trí dự án Euro Village 2

Dự án Euro Village 2 Hòa Xuân đã mở bán và bàn giao nền cho người mua từ năm 2017. Cập nhật năm 2021, toàn dự án đã hoàn thành xây dựng khoảng 40-50%, với nhiều biệt thự được đang xây dựng hoặc đã hoàn thiện, có người dân về ở.

Hiện trên thị trường, dự án Euro Village 2 có giá 40 triệu/m2

Quảng Nam báo cáo Thủ tướng Chính phủ về giải quyết những lùm xùm tại dự án The Pearl Hội An

Ông Trần Văn Tân – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam vừa ký Công văn số 8185/UBND-KTN gửi Văn phòng Chính phủ về việc giải quyết đề nghị của Công ty Luật TNHH Hiệp Thành tại Công văn số 2024/2021/CVHTLF ngày 22.10.2021 gửi Thủ tướng Chính phủ.

UBND tỉnh Quảng Nam cho biết, đã giao Sở Xây dựng khẩn trương chủ trì, phối hợp với các cơ quan chức năng mời đại diện có thẩm quyền của Công ty Luật TNHH Hiệp Thành để làm việc, rà soát, xem xét giải quyết các đề nghị của Công ty tại Công văn số 1912/2021/CVHTLF ngày 06.10.2021 (vấn đề liên quan đến nội dung thanh tra, kiểm tra toàn bộ việc thực hiện dự án và xử lý cán bộ, công chức thiếu trách nhiệm để xảy ra sai phạm trong việc thực hiện dự án Khu du lịch sinh thái thể thao biển Hội An).

Cùng với đó tổ chức thanh tra, kiểm tra, đề xuất UBND tỉnh chỉ đạo giải quyết dứt điểm các vấn đề liên quan. Đồng thời, chỉ đạo các đơn vị liên quan phối hợp, triển khai thực hiện để giải quyết dứt điểm các vướng mắc, phát sinh trong quá trình thực hiện dự án Khu du lịch thể thao sinh thái biển Hội An (dự án The Pearl Hoi An - a Festa Hotel & Resort).

Do đó, UBND tỉnh Quảng Nam đề nghị Công ty Luật TNHH Hiệp Thành tích cực phối hợp, làm việc với Sở Xây dựng và các cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Nam để xem xét, giải quyết.

TP.HCM chia hai trường hợp để rà soát, cấp sổ hồng cho người mua nhà

Liên quan đến việc giải quyết các vướng mắc trong công tác cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất (sổ hồng) cho người mua nhà tại các dự án nhà ở trên địa bàn, Văn phòng UBND TP.HCM vừa thông báo kết luận chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Hoà Bình.

Cụ thể, đối với các dự án nhà ở có phát sinh nghĩa vụ tài chính bổ sung, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM giao Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) khẩn trương, chủ động phối hợp với các sở, ngành, đơn vị liên quan rà soát. Trên cơ sở đó sẽ xác định và hướng dẫn chủ đầu tư thực hiện nghĩa vụ tài chính bổ sung, làm cơ sở thực hiện thủ tục cấp sổ hồng cho người mua nhà trong các dự án theo quy định...

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Hà Nội: Tổ hợp căn hộ, officetel Trinity Tower có giá bán thấp nhất 1,7 tỷ

Trinity Tower là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp, căn hộ dịch vụ và trung tâm thương mại, được đầu tư xây dựng tại số 145 đường Hồ Mễ Trì, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Tritiny Tower được triển khai xây dựng trên lô đất có tổng diện tích là 2.887m2 với diện tích xây dựng 1.889 m2 (mật độ xây dựng 49,93%). Tổng diện tích sàn xây dựng chưa bao gồm tầng hầm 23.585 m2.

Dự án bao gồm 1 tòa chung cư cao 25 tầng và 3 tầng hầm, cung cấp 117 căn hộ lâu dài có diện tích 67-93m2 và 120 căn hộ offictel 29-70m2, thiết kế đa dạng từ 2 – 3 phòng ngủ.

Bên trong dự án được thiết kế nhiều tiện ích nội khu đa dạng như TTTM, Sky Garden, phòng sinh hoạt cộng đồng, bể bơi 4 mùa trong nhà và ngoài trời, hệ thống các phòng tập Gym & Yoga, siêu thị, nhà hàng…

Hiện trên thị trường, dự án có giá thấp nhất 1,7 tỷ.

Xử lý nghiêm cán bộ môi giới bán đất tái định cư sân bay Long Thành

Sau khi Báo Nhân Dân đăng bài “Cò đất tung hoành trong khu tái định cư sân bay Long Thành”, Chủ tịch UBND huyện Long Thành (Đồng Nai) Lê Văn Tiếp đã ký văn bản số 12883/UBND-KT về việc tăng cường công tác quản lý trong hoạt động giao dịch chuyển nhượng suất tái định cư tại khu tái định cư Lộc An - Bình Sơn.

Theo đó, Chủ tịch UBND huyện Long Thành giao Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện chủ trì, phối hợp Công an huyện và các đơn vị liên quan khẩn trương tổ chức kiểm tra thực tế những trường hợp có hành vi môi giới, quảng cáo, mua bán các lô đất nền trong khu tái định cư Lộc An – Bình Sơn. Từ đó, đề xuất biện pháp xử lý nghiêm theo quy định. Thời gian thực hiện và báo cáo kết quả trong tháng 11 này.

Giao thủ trưởng các cơ quan, đơn vị liên quan, UBND các xã, thị trấn tăng cường công tác tuyên truyền, quán triệt đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động không được tham gia môi giới, giới thiệu hoặc mua, bán các lô đất nền trong khu tái định cư Lộc An – Bình Sơn khi chưa bảo đảm các điều kiện pháp lý, nếu phát hiện sẽ xử lý nghiêm theo quy định.

Giao UBND xã Bình Sơn và Lộc An cùng các địa phương lân cận khu tái định cư Lộc An – Bình Sơn tăng cường công tác tuyên truyền, khuyến cáo người dân không nên bán lô đất tái định cư khi chưa đầy đủ các hồ sơ pháp lý vì điều này không đúng với quy định của pháp luật và tiềm ẩn rủi ro, dễ phát sinh các vấn đề tranh chấp về sau, ảnh hưởng đến quyền lợi của người dân…