Căn hộ tại Bcons Suối Tiên có giá từ 32 triệu/m2

Căn hộ tại Bcons Suối Tiên có giá từ 32 triệu/m2
Căn hộ tại Bcons Suối Tiên có giá từ 32 triệu/m2

Bcons Suối Tiênlà dự án căn hộ tiếp theo của chủ đầu tư BCONS sau thành công của các dự án khách sạn 4 sao Bcons Bình Dương và Bcons Tower Quận Bình Thạnh. Dự án tọa lạc tại số 45 Đường Tân Lập, Phường Đông Hòa, TX. Dĩ An, Bình Dương, đối diện khu du lịch Suối Tiên nổi tiếng.

Căn hộ tại dự án có diện tích từ 34,4m2 - 57,6m2 có từ 1-2PN. Đây là khu chung cư hiện đại có quy mô 2 block với tổng số 653, được chào bán chỉ với 32 triệu/m2. Dự án hiện đã được bàn giao và cấp sổ hồng 100%.

Nằm ngay Quốc lộ 13 - Bình Dương - Unico Thăng Long có giá căn hộ chỉ từ 18 triệu/m2

Unico Thăng Long có chủ đầu tư là Công ty Đại Phúc Complex, nằm tại mặt tiền Quốc Lộ 13, phường Tân Định, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Dự án có 2 block căn hộ cao 14 tầng và 1 tầng hầm. Tổng số căn hộ tại dự án là 822 căn, gồm căn hộ studio, căn 1-2PN và penthouse. Diện tích các căn khá đa dạng, từ 39,6-53,1m2.

Hiện các căn hộ tại dự án đang được mở bán từ 18 triệu/m2. Dự án hiện đã đi vào sử dụng trong năm 2020.

BID Residence - KĐT Văn Khê có giá căn hộ từ 21,5 triệu/m2

Chung cư BID Residence nằm trong khu đô thị mới Văn Khê, ngay trục đường Tố Hữu - một trong những khu vực đang có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất Hà Nội với không ít công trình có quy mô lớn như Aeon Mall Hà Đông, Thiên Đường Bảo Sơn, công viên Thiên Văn Học, bệnh viện đa khoa Quốc tế Dương Nội cùng nhiều khu chung cư, biệt thự, liền kề đã và đang được xây dựng….

Quy mô dự án gồm 2 tòa tháp cao 35 tầng và 50 tầng có thiết kế hiện đại, tích hợp loại hình căn hộ chung cư và trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê. Hơn 800 căn hộ tại BID Residence Văn Khê được thiết kế đa linh hoạt với diện tích 61,1-154m2 với các loại 2-3-4-5 phòng ngủ cho quý khách hàng lựa chọn.

Giá bán căn hộ tại dự án giao động từ 21,5 – 26 triệu/m2 tùy vị trí. Theo tiến độ dự kiến thì dự án sẽ được bàn giao vào cuối năm 2021.

Bình Định phê duyệt dự án khu đô thị hơn 700 tỷ

UBND tỉnh Bình Định vừa chấp thuận chủ trương đầu tư, đồng thời phê duyệt Danh mục dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu phố thương mại - dịch vụ thuộc khu đô thị Phú Mỹ Tân.

Dự án Khu phố thương mại - dịch vụ thuộc khu đô thị Phú Mỹ Tân có quy mô đầu tư hơn 709 tỉ đồng tại phường Hoài Tân, thị xã Hoài Nhơn với tổng diện tích hơn 100 nghìn m2.

Một số lựa chọn khi muốn sở hữu nhà dưới 1 tỷ tại TP Hồ Chí Minh

TP Hồ Chí Minh hiện là trọng điểm kinh tế phía Nam đồng thời là thành phố phát triển nhất nhì cả nước. Với mật độ dân cư đông dẫn tới nhu cầu về nhà ở tăng cao khiến cho giá nhà đất TP Hồ Chí Minh trong nhiều năm qua luôn trong tình trạng cao chót vót. Vậy để sở hữu cho mình một căn nhà với những người có thu nhập hạn chế thì đâu là lựa chọn?

Mua nhà ngoại thành, vùng ven

Trong bối cảnh TP Hồ Chí Minh đã khan hiếm phân khúc căn hộ giá rẻ, người dân sở hữu mức tài chính trên dưới 1 tỷ để có nơi an cư cần phải chấp nhận dịch chuyển về các vùng ven, các địa phương tiếp giáp với TP.HCM như Bình Dương, Đồng Nai…

Hiện nay một số doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực bất động sản đang đầu tư các dự án vùng ven như Tập đoàn Vingroup, Bcons, Unico, Tecco, Phú Đông Group, Thủ Đức House, Đất Xanh Group, Phát Đạt, LDG Group…

Mua đất rồi tích tiền xây nhà

Việc mua đất rồi góp tiền xây nhà là một ý tưởng không tồi sẽ giúp người dân tiết kiệm được nhiều khoản như chi trả các chi phí bảo trì, phí thang máy, bảo vệ… khi ở chung cư, ngoài ra còn có thể tự do thiết kế nhà ở theo nhu cầu, tự do sửa chữa. Giá đất thổ cư tại một số quận huyện như Củ Chi, Nhà Bè, Thủ Đức, Bình Chánh... dao động chỉ từ 500 triệu - 1 tỷ đồng cho diện tích từ 100 m2 - 500m2.

Tuy nhiên, cần cân đối hợp lý tài chính bởi trong quá trình này người dân vẫn phải thuê nhà để sinh sống, cần cân nhắc kỹ giữ việc chờ mua nhà và mua nhà trả góp.

Mua nhà ở xã hội

Nhà ở xã hội có giá vừa phải nhưng tỷ lệ chọi cao.
Nhà ở xã hội có giá vừa phải nhưng tỷ lệ chọi cao.

Với ưu điểm giá thành rẻ cũng như đầy đủ tiện ích cơ bản của loại hình căn hộ, nhà ở xã hội đang ngày càng thu hút sự quan tâm của người mua nhà dưới 1 tỷ TP Hồ Chí Minh.

Tùy vào vị trí dự án và chủ đầu tư xây dựng mà nhà ở xã hội sẽ có mức giá khác nhau. Giá căn hộ nhà ở xã hội TP Hô Chí Minh hiện nay thường thấp hơn giá của nhà ở thương mại khoảng từ 5 - 10 triệu đồng/m2 cùng vị trí. Bên cạnh đó, thông thường người dân nếu đủ điều kiện mua nhà ở xã hội sẽ được vay vốn với lãi suất 5%/năm cho suốt 15 năm.

Tuy nhiên, để sở hữu nhà xã hội là không dễ bởi hiện các dự án này có tỷ lệ chọi rất cao, nguồn cung không đủ cầu.

Căn hộ chung cư mini

Đối với những ai muốn mua nhà dưới 1 tỷ TP Hồ Chí Minh thì chung cư mini vẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc. Tại thị trường căn hộ chung cư mini TP Hồ Chí Minh, với khoảng 1 tỷ trong tay bạn đã có thể sở hữu ngay một căn hộ với diện tích từ 30-40m2, tùy vị trí.

Mặc dù còn một vài hạn chế, tuy nhiên, căn hộ chung cư mini TP Hồ Chí Minh sở hữu khá nhiều ưu điểm như giá rẻ, vị trí khu trung tâm, đa dạng tiện ích… Chính vì vậy, nếu muốn mua nhà dưới 1 tỷ tại TP Hồ Chí Minh bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn loại hình BĐS này.