Hưởng lợi từ hạ tầng

Thời gian gần đây, thông tin 2 công trình trọng điểm của tỉnh Bình Thuận là cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây và sân bay Phan Thiết đang dần hoàn thiện vào cuối năm 2022 đã tạo đà cho thị trường bất động sản nơi đây tăng tốc mạnh mẽ. Giới đầu tư kỳ vọng, cùng với lợi thế “trời cho” về tự nhiên với đường bờ biển dài, số ngày nắng cao và ít sương muối, tương lai Bình Thuận sẽ trở thành một “Quảng Ninh thứ 2 tại miền Trung”.

Thậm chí, nhiều chuyên gia còn không ngần ngại khẳng định, khi cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết và sân bay Phan Thiết đi vào hoạt động, thời gian di chuyển từ Bình Thuận đến trung tâm Sài Gòn, các tỉnh phía Bắc sẽ được rút ngắn sẽ khiến Phan Thiết trở thành trung tâm du lịch các tỉnh ven biển miền Nam Trung Bộ, Bình Thuận trở thành điểm du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí hàng đầu Đông Nam Á. Những dự án bất động sản du lịch như APEC Mandala Wyndham vào thế “hưởng lợi” trực tiếp từ sự hoàn thiện của hạ tầng khu vực khi việc di chuyển đến dự án trở nên dễ dàng và được rút ngắn tới 1/2 thời gian.

Đón đầu năm du lịch Quốc gia

Cùng với lợi thế từ hạ tầng, thị trường bất động sản Bình Thuận còn được tiếp sức bởi những tín hiệu tích cực từ thị trường du lịch. Tính đến tháng 11 năm 2022, toàn tỉnh đón hơn 5 triệu lượt khách, tăng 2,9 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Ngành du lịch tỉnh đặt mục tiêu đến năm 2025 sẽ đón khoảng 9 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế khoảng 1,5 triệu lượt, tổng thu từ khách du lịch đạt khoảng 24.000 tỷ đồng.

Riêng năm 2023, Bình Thuận sẽ là địa phương đăng cai tổ chức năm du lịch quốc gia với chủ đề “Bình Thuận – Hội tụ xanh”. Theo thông tin được Ban tổ chức, một chuỗi hoạt động kéo dài cả năm sẽ được diễn ra nhằm giới thiệu, quảng bá các giá trị văn hóa vật thể, phi vật thể, tài nguyên và sản phẩm du lịch đặc sắc con người, đất nước Việt Nam và vùng đất Bình Thuận để thu hút khách du lịch đến với Bình Thuận. Dự kiến, thời điểm này các căn hộ khách sạn tại APEC Mandala Wyndham Mũi Né sẽ chính thức đi vào hoạt động. Do đó, đây được coi là cơ hội để gần 3.000 căn hộ khách sạn và 60 căn shophouse APEC Mandala Wyndham chuyển sang chế độ “full phòng”.

Hơn 90% căn hộ tại APEC Mandala Wyndham Mũi Né đã tìm thấy chủ nhân.
Hơn 90% căn hộ tại APEC Mandala Wyndham Mũi Né đã tìm thấy chủ nhân.

Cộng hưởng quy hoạch

Thực tế cho thấy, không chỉ hưởng lợi từ hạ tầng giao thông, APEC Mandala Wyndham Mũi Né còn sở hữu nhiều ưu thế về quy hoạch khi nằm trong phân khu du lịch cao cấp Bắc Bình – nơi đang được tỉnh Bình Thuận, cũng như Chính Phủ dành nhiều ưu ái để đầu tư, phát triển với mục tiêu biến nơi đây trở thành “thủ phủ của ngành công nghiệp không khói”.

Bắc Bình có nhiều tiềm năng để phát triển khi quỹ đất còn lớn, lợi thế về du lịch khám phá với các địa danh nổi tiếng như: khu du lịch Bàu Trắng, Mũi Yến,... thu hút sự quan tâm của lượng lớn khách du lịch trong nước và quốc tế. Sự xuất hiện của APEC Mandala Wyndham được xem là sự cộng hưởng để thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa sự bứt phá của thị trường du lịch, bất động sản tại Bắc Bình.

Đi đầu với dòng căn hộ khách sạn có giường tầng

Với tầm nhìn chiến lược và hướng đầu tư thông minh khi thấy rõ Mũi Né, Bình Thuận sẽ là điểm du lịch, nghỉ dưỡng lý tưởng của những khách hàng ưa khám phá hoặc các gia đình trẻ có con nhỏ, chủ đầu tư APEC Group đã đưa vào khai thác dòng sản phẩm Premium có giường tầng độc đáo tiên phong tại Bình Thuận.

Chia sẻ lý do xuống tiến cọc căn hộ khách sạn mô giường tầng “Premium” độc đáo tại dự án, anh Huy Hưng (TP.HCM) cho biết: Có quá nhiều điểm tích cực để tin Mũi Né cũng như APEC Mandala Wyndham sẽ sôi động trong thời gian tới. Tôi kỳ vọng vào một thị trường du lịch phát triển sẽ tạo tiềm năng khai thác tối đa các căn hộ du lịch tại dự án. Với khoản tiền đầu tư phù hợp, sở hữu căn hộ APEC Mandala Wyndham với tôi là cơ hội không thể bỏ qua thời điểm này”.

Dòng sản phẩm căn hộ premium tại APEC Mandala Wyndham được bố trí tại vị trí đắt giá của tầng 1, giúp khách du lịch dễ dàng di chuyển đến khu nhà hàng đẳng cấp tại khuôn viên dự án, cũng như tận hưởng những tiện ích nội khu sôi động, bãi biển Sea Park và chuỗi shophouse nội khu. Bên trong mỗi căn hộ khách sạn premium là không gian rộng lớn, thoáng đãng với trần cao 3,2m, thiết kế kính chạm sàn, để không chỉ tiết kiệm điện năng khi đón ánh sáng tự nhiên mà còn đem đến sinh khí và giây phút thư giãn, tái tạo năng lượng.

Các căn hộ Premium có vị trí đắc địa tại APEC Mandala Wyndham Mũi Né
Các căn hộ Premium có vị trí đắc địa tại APEC Mandala Wyndham Mũi Né

Đại diện chủ đầu tư cho biết: Dòng căn hộ premium có giường tầng tại APEC Mandala Wyndham không chỉ giúp nhà đầu tư nâng cao tỷ suất cho thuê, mà còn giúp khách du lịch có thêm lựa chọn cho chuyến du lịch gia đình. Đặc biệt với những gia đình trẻ, có con nhỏ, căn hộ khách sạn giường tầng giúp tối ưu chi phí và tạo không gian gần gũi cho trẻ em nhỏ, giúp cả gia đình có một kỳ nghỉ ý nghĩa.

Đón đầu thị trường vận hành

Thực tế cho thấy, tại khu vực Mũi Né - Bình Thuận hiện nay có rất nhiều các dự án bất động sản du lịch đã, đang triển khai. Tuy nhiên, số lượng dự án theo mô hình căn hộ khách sạn thì không nhiều, đặc biệt loại hình căn premium là lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường.

Điều này cũng lý giải lợi thế của dự án khi APEC Mandala Wyndham đang được xây dựng nhanh chóng, dự kiến bắt đúng điểm rơi của thị trường khi du lịch Mũi Né nói riêng, Bình Thuận nói chung trên đà tăng tốc.

Hiện tại, APEC Mandala Wyndham chỉ còn chưa đến 70 căn cuối cùng. Nhà đầu tư sở hữu căn hộ dự án thời điểm này có thể sẵn sàng đưa vào vận hành vào quý II/2023, tạo ra nguồn lợi nhuận tức thì với lượng khách du lịch hàng triệu lượt trong năm Du lịch quốc gia.