03 loại nước uống có trân châu không gây béo

Tại sao trân châu 3Q lại làm được nhiều món ngon vậy?

Đừng ngạc nhiên nhé, trân châu 3Q có thể đi cùng nhiều món ngon như vậy chính là nhờ nguyên liệu rau câu đấy!

Nhờ thành phần hết sức đơn giản mà trân châu 3Q có thể được thêm bất cứ nguyên liệu nào để tạo màu, tạo mùi như: bột trà xanh, siro xoài, nước ép dâu,… tạo nên những loại topping phong phú, Tuy vậy, trân châu trắng truyền thống vẫn là hương vị được nhiều người tin dùng nhất. Hẳn nhiều người sẽ cảm thấy kì lạ. Tại sao trân châu không có mùi vị gì lại là topping được ưa chuộng nhất?

Lý giải cho điều này, phòng nghiên cứu của Minh Hạnh Food cho biết, nhờ không có hương thơm hay mùi vị gì mà trân châu 3Q không át mất mùi đồ uống, đồng thời thêm chút giòn dai thơm ngon vào cho món ăn. Đồng thời, nhờ ưu điểm không làm át mùi vị mà trân châu 3Q có thể kết hợp với mọi đồ uống hay món tráng miệng yêu thích của bạn: tào phớ, sữa chua, caramen, kem, chè,… Chính khả năng kết hợp “bất bại” này đã khiến trân châu 3Q dần trở thành vua topping trong lòng không chỉ khách hàng mà còn là những chuỗi cửa hàng đồ uống, đồ tráng miệng.

Ngoài hương vị thơm ngon cùng kết cầu sần sật mới lạ, trân châu 3Q của Minh Hạnh Food còn có nhiều lí do khác để lí giải cho sự yêu mến này. Trân châu 3Q của Minh Hạnh Food “hot” vì các yếu tố sau: Ăn Liền – Tiện dùng – Dễ bảo quản. Người tiêu dùng sẽ bị chinh phục ngay với trân châu 3Q vì không cần lích kích vào bếp, chỉ cần mua về mỏ túi và ăn liền. Đồng thời, nhờ nguyên liệu chính là rau câu, trân châu 3Q đôi khi còn được gọi là “trân châu giảm cân” bởi nó có rất ít calo, phù hợp với những khách hàng muốn cắt giảm lượng calo nạp vào.

Bên cạnh đó, vì nguyên liệu rau câu của trân châu 3Q được chế biến từ tảo nên đây cũng là món topping được những khách hàng ăn chay ưa chuộng. Để chiều lòng nhóm khách hàng này, nhiều nơi bắt đầu đưa trân châu 3Q vào thực đơn topping để người tiêu dùng dù đang ăn chay hay giảm cân đều có thể dễ dàng lựa chọn hơn.

Nhờ nguyên liệu chính là rau câu, trân châu 3Q đôi khi còn được gọi là “trân châu giảm cân” bởi nó có rất ít calo, phù hợp với những khách hàng muốn cắt giảm lượng calo nạp vào. Bên cạnh đó, vì nguyên liệu rau câu của trân châu 3Q được chế biến từ tảo nên đây cũng là món topping được những khách hàng ăn chay ưa chuộng. Để chiều lòng nhóm khách hàng này, nhiều nơi bắt đầu đưa trân châu 3Q vào thực đơn topping để người tiêu dùng dù đang ăn chay hay giảm cân đều có thể dễ dàng lựa chọn hơn.

03 loại nước uống có trân châu không gây béo

1. Rau má sữa dừa trân châu

03 loại nước uống có trân châu không gây béo

Mỗi khi hè về, rau má dường như là một trong những món đồ uống hot nhất. Tất cả là nhờ khả năng giải nhiệt, mát gan của rau má. Sử dụng nước rau má thường xuyên sẽ giúp cơ thể thanh nhiệt, giải độc và làm mát gan, đồng thời giúp cải thiện hệ tuần hoàn. Bên cạnh đó, từ lâu rau má đã nổi tiếng nhờ khả năng giúp chữa lành các vết thương nhanh. Trong một vài trường hợp cụ thể, hợp chất Triterpenoids trong rau má có khả năng giảm sưng tấy và làm mát vết thương. Vậy một ly rau má vào mùa hè là rất thích hợp phải không nào!

Bị đánh giá là có vị khó uống, bạn có thể kết hợp rau má với nước cốt dừa để thêm vị beo béo dễ uống. Rau má vốn có vị hơi ngai ngái, vậy nên vị ngọt tự nhiên từ nước cốt dừa sẽ là chất trung hoà hoàn hảo, giúp ly nước của bạn hấp dẫn hơn. Chỉ cần thêm chút “bí thuật” trân châu 3Q trắng của Minh Hạnh Food là ly rau má sữa dừa trân châu của bạn đã sẵn sàng rồi!

Nguyên liệu

– 500g rau má

– 200ml nước cốt dừa

– 100ml nước dừa tươi

– 1 ít dừa bào sợi

– 30g đường (tuỳ chọn)

– 50g trân châu 3Q trắng Minh Hạnh Food

– Đá ăn

03 loại nước uống có trân châu không gây béo

Cách làm

– Bước 1: Xay rau má

Rau má nhặt lá hư, hỏng rồi rửa sạch với nước.

Cho toàn bộ rau má vào máy xay cùng 1 lít nước lọc rồi xay nhuyễn, lọc rây rồi thu lấy phần nước rau má

– Bước 2: Nấu sữa dừa

Cho nước dừa, nước cốt dừa và đường vào nồi, khuấy đều trên lửa nhỏ đến khi lăn tăn thì tắt bếp, để nguội

– Bước 3: Trình bày

Cho đá vào ly, đổ trân châu trắng 3Q Minh Hạnh Food vào cốc

Đổ hỗn hợp sữa dừa và rau má vào cốc

Trang trí bằng dừa bào sợi và thưởng thức khi còn lạnh

2. Nước mía trân châu

Nhiều người nghĩ rằng nước mía chỉ có đường, nhưng không phải bỗng dưng mà nước mía là thức uống được ưa chuộng quanh năm.

Trái với suy nghĩ của nhiều người, mía chứa nhiều chất chống oxy hoá, giúp không chỉ làn da mà cả cơ thể khoẻ mạnh hơn. Bên cạnh đó, chất flavones trong mía được biết đến từ lâu về cong dụng ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư, Thâm chỉ một số nghiên cứu còn chỉ ra rằng nước mía còn có thể ngăn ngừa sỏi thận, giải độc gan và giảm cholesterol xấu cho cơ thể.

Nước mía uống không khá “nhạt nhẽo”, bạn có thể làm ly nước mía của mình thú vị hơn bằng một chút dừa tươi nạo và trân châu 3Q caramel.Trong hằng hà sa số các thương hiệu trân châu 3Q, không khó để nhận thấy trân châu 3Q của Minh Hạnh Food luôn nằm trong top đầu những dòng trân châu 3Q được thị trường ưa chuộng với vị khen khét caramel đặc trưng, giúp ly nước mía có vị mới lạ hơn.

Nguyên liệu

– Nước mía tươi mới ép

Trân châu tươi Kun Han thượng hạng vị hoàng kim

– Dừa tươi bào sợi

– Dừa khô

– Đá bào

03 loại nước uống có trân châu không gây béo

Cách làm

– Đổ đá vào cốc

– Đổ trân châu 3Q Minh Hạnh Food caramel lên. Bạn có thể thêm trân châu tươi Kun Han để hương vị thêm thơm ngon hấp dẫn

– Đổ nước mía vào, trang trí với dừa tươi và dừa khô là ly nước mía mát lạnh đã sẵn sàng để bạn thưởng thức

3. Sữa đậu nành trân châu đường đen

Sữa đậu nành được coi là một thức uống bổ dưỡng. Nhờ hàm lượng axit béo, preotein, chất xơ, vitamin và khoáng chất tự nhiên, sữa đậu nành không chỉ giúp việc giẩm cân được thuận lợi, mà còn có tác dụng ngăn ngừa loãng xương, tăng cường hoạt động mạch máu, cải thiện chuyển hoá lipid và giảm bớt triệu chứng mãn kinh. Chỉ cần một cốc sữa đậu nành mỗi ngày là bạn sẽ an tâm rất nhiều về sức khoẻ.

Tuy nhiên, bạn đã bao giờ nghe đến món sữa đậu nành trân châu đường đen chưa?

Nguyên liệu

– 50g trân châu 3Q Minh Hạnh Food

hoặc 50g trân châu tươi Kun Han cao cấp vị caramel (tuỳ chọn)

– 500ml sữa đậu nành tươi không đường

– 50ml siro đường đen Tomoxi

– Đá viên

03 loại nước uống có trân châu không gây béo

Cách làm

– Bỏ đá viên vào cốc

– Cho trân châu 3Q lên trên (nếu dùng trân châu tươi Kun Han bạn cần luộc khoảng 10-15’ rồi vớt vào nước lạnh)

– Rót siro đường đen Tomoxi vào (lưu ý chỉ thêm một lượng nhỏ)

– Đổ sữa đậu nành vào, khuấy đều, thêm siro đường đen Tomoxi nếu muốn