Khách du lịch đến Đông Á sẽ tìm thấy rất nhiều trải nghiệm đa dạng, từ tham gia các show diễn thời trang đình đám cho đến chiêm ngưỡng phong cảnh núi non ngoạn mục. Và trong đó, The Travel đánh giá Việt Nam là viên ngọc tuyệt đẹp của Đông Á.

Việt Nam là viên ngọc tuyệt đẹp của Đông Á
Rừng dừa nước, An Giang

Việt Nam nổi tiếng là một trong những quốc gia yên bình nhất thế giới. Điều này đã đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia hàng đầu để du lịch ở Đông Á. Đất nước bên bờ Biển Đông đang vươn mình phát triển mạnh mẽ với sức sống mãnh liệt, ngày càng trẻ trung, năng động, hiện đại.

Động Phong Nha, Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, Quảng Bình
Động Phong Nha, Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, Quảng Bình

Bề dày lịch sử, nền văn hóa đặc sắc, phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ khiến Việt Nam trở thành một trong những đất nước tuyệt vời nhất ở Đông Nam Á. Bên cạnh đó, những cánh đồng lúa bát ngát, những khu chợ nổi độc đáo càng làm tăng thêm sức hấp dẫn cho đất nước hình chữ S xinh đẹp.

Phở Hà Nội
Phở Hà Nội

The Travel cho biết, phở Hà Nội, các đảo đá vôi ở vịnh Hạ Long, động Phong Nha hay vùng sông nước Đồng bằng sông Cửu Long chỉ là một vài trong số vô vàn điều hấp dẫn đang chờ đợi du khách ở Việt Nam. Hãy đến Việt Nam để khám phá và trải nghiệm ngay nhé!