Không khí xuân Quý Mão đang ngập tràn khắp nơi, cũng là thời điểm sôi động nhất thị trường quảng cáo Tết Việt. Tết đoàn viên, Tết xê dịch, Tết san sẻ, Tết xanh, Tết diệu kỳ… chỉ là một số trong rất nhiều thông điệp mà các thương hiệu đã mang đến cho người tiêu dùng trong suốt thời gian cận Tết.
Với một thông điệp rõ ràng, TVC quảng cáo Tết kéo dài 15s của Lifebuoy đã một lần nữa nhấn mạnh việc sắm Tết, vui chơi Tết, ăn Tết nhưng vẫn cần chủ động đeo khẩu trang và rửa sạch tay thường xuyên để phòng ngừa dịch bệnh. Thói quen này cũng đã hiện hữu với rất nhiều người dân sau nhiều năm “sống chung” với COVID-19.
Cùng với đó là MV “Cái Tết Giàu” qua giọng ca tình cảm của các ca sĩ Đông Nhi, Lương Bích Hữu và Bùi Công Nam, gói gọn mong nguyện của rất nhiều gia đình mỗi khi Tết đến, đó là một cái tết “giàu”. “Giàu” ở đây không chỉ là giàu về tiền, mà “Giàu của mẹ là sức khỏe của con”; “Giàu của con là ba mẹ vẫn khỏe mạnh ở bên nhau”.
“Một chiếc áo mới, một mâm cỗ đầy, một chút vàng bạc, một tí sang giàu, tất cả chỉ để chúng ta có một cái Tết mà mình xem là sung túc và thịnh vượng. Nhưng với Lifebuoy, cái Giàu ngày Tết đầu tiên là quan trọng nhất lại chính là từng thành viên của gia đình, mạnh khỏe quây quần bên nhau.”, đó là thông điệp sâu xa hơn mà thương hiệu Lifebuoy muốn gửi đến mọi người.
2. Kinh Đô: Thấy Kinh Đô là thấy Tết và Thấy Kinh Đô, trao Tết
Kinh Đô là một trong những thương hiệu bánh kẹo gắn liền với thời thơ ấu của nhiều người. TVC Tết 2023 của Kinh Đô đem đến thông điệp “Thấy Kinh Đô là thấy Tết” thông qua câu chuyện về một cô bé khiếm thị nhưng vẫn “thấy” được không khí hân hoan của ngày Tết bởi hình hoa dán trang trí tường nhà, phong bao lì xì của ông bà, tiếng cắn bánh giòn rụm, và hương thơm của bánh quy, bánh bông lan…
Bên cạnh đó, chiến dịch đón Tết 2023 của Kinh Đô cũng đem đến một thông điệp khác: “Thấy Kinh Đô, trao Tết”. Chuyến xe trao Tết của Kinh Đô không chỉ đem đến hương vị ngày Tết cho mọi nhà mà còn đến với cả những cô bé, cậu bé có hoàn cảnh đặc biệt - một cái Tết có mùi vị của quây quần, có tiếng cười giòn tan, có sự sẻ chia ngọt ngào.
“Tết đẹp nhất là cái Tết trong ánh mắt trẻ thơ” mở đầu đoạn clip dài hơn 2 phút, được dẫn dắt trên nền giai điệu “Điệp khúc mùa xuân” quen thuộc.
TVC của Kinh Đô luôn được đánh giá cao bởi không khí ấm áp, quây quần, ý nghĩa sâu sắc, đong đầy cảm xúc, hy vọng về một năm mới đầy khởi sắc.
3. Omo: Biết ơn hóa hành động, lấm bẩn thêm tự hào
Nội dung TVC Omo 2023 kể về gia đình của một cậu bé có cha là cán bộ kiểm lâm không thể về nhà ăn Tết vì có nhiệm vụ bảo vệ rừng để giúp mọi người có cái tết yên bình. Cậu bé cũng muốn noi gương người cha, làm những công việc nhỏ nhưng vô cùng tự hào để cha luôn tự hào về mình.
Với thông điệp “Tết biết ơn – Gửi ngàn lời tri ân đến những anh hùng thầm lặng”, chiến dịch quảng cáo Tết 2023 vẫn xoay quan chủ đề chính là “Lấm bẩn tự hào”. Thông qua TVC này, Omo cũng gửi gắm lòng biết ơn đến các anh hùng thầm lặng, không ngại lấm bẩn, mang đến một cái Tết hạnh phúc, bình an và trọn vẹn đến cho từng nhà.
4. Lays: Cùng Lays chung vui, Tết là vui chung
Hướng tới tập khách hàng thuộc thế hệ Gen Z, Lays quyết định thực hiện chiến lược quảng cáo tết theo hướng MV ca nhạc, với sự thể hiện của các gương mặt nghệ sĩ được yêu thích hiện nay như Đức Phúc, Gducky, và DTAP.
MV “Tết là đông mới vui” mang đến giai điệu vui tươi, trẻ trung cùng vũ đạo sôi động được cải biên từ động tác quen thuộc của những chú mèo gợi nhắc đến Tết Quý Mão 2023.
Đáng nói, những điệu nhảy này rất dễ thực hiện, hứa hẹn sẽ tạo thành trend đáng yêu trên Tiktok trong thời điểm cuối năm.
5. Coca Cola: Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây
Vẫn giữ sự nhất quán với nền tảng thương hiệu “Real Magic”, TVC “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây” của Coca Cola tiếp tục thể hiện vai trò là chất xúc tác, gắn kết “diệu kỳ” giữa các thành viên gia đình trong những dịp vui sum họp như mùa Tết Nguyên Đán hằng năm.
Ngoài ra, TVC cũng thể hiện chặng đường đồng hành dài lâu của thương hiệu khi luôn có mặt trên mâm cơm gia đình dẫu qua bao đổi thay của thời gian.
6. Bia 333: Quà Tết đậm đà – Tình thân sâu sắc
TVC Tết 30s chọn cách kể chuyện nhẹ nhàng, vui tươi qua hành trình vượt núi băng rừng của nhân vật chính để trao được món quà Tết đậm đà cho người anh em chí cốt của mình.
Cũng là trở về, nhưng khác với lối tiếp cận truyền thống là “Tết về nhà”, thương hiệu Bia 333 chọn bối cảnh trở về cùng người bạn đồng hành. Có thể coi đây là một nỗ lực làm mới ý nghĩa sum vầy ngày Tết của thương hiệu này.
7. Trà TEA+: Uống cho ngày thêm nhẹ
Với sự góp mặt của ca sĩ Bích Phương, TVC năm Quý Mão của sản phẩm trà Ô Long Tea + đem đến một góc nhìn đầy hóm hỉnh trong bối cảnh bữa ăn cùng đại gia đình ngày Tết quen thuộc với đủ món ăn đa sắc đa màu. Quảng cáo cũng “chạm” đúng tâm trạng của bao chị em ngày Tết: “Làm sao để vẫn giữ dáng son sau bao nhiêu món ăn ngon ngày Tết” với thông điệp “Ăn Tết ngon nhẹ dáng son”.
Ngày 2/12, Phòng Kiểm tra - Thanh tra Pháp chế thuộc Sở Y tế TP Hồ Chí Minh đã công bố nhiều quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh trên địa bàn.
Theo số liệu Cục Thống kê (Bộ Tài chính) công bố sáng 6/12, trong 11 tháng năm 2025, tổng số khách quốc tế đến Việt Nam đạt trên 19,1 triệu lượt, tăng 20,9% so với cùng kỳ năm trước, đây là con số cao kỷ lục từ trước đến nay, vượt qua con số 18 triệu lượt cả năm 2019 - thời điểm trước dịch COVID-19.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký Công điện số 237/CĐ-TTg ngày 6/12/2025 về việc đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công những tháng cuối năm 2025, nhằm thúc đẩy tăng tốc, bứt phá, phấn đấu hoàn thành mục tiêu giải ngân 100% kế hoạch vốn đầu tư công.
Chính phủ ban hành Nghị định số 310/2025/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 125/2020/NĐ-CP ngày 19/10/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính về thuế, hóa đơn.
Liên minh nhà đầu tư Mekolor và Great (USA) từng tuyên bố huy động 100 tỷ USD, nhưng vắng mặt trong cuộc họp về Dự án đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam do địa chỉ không liên lạc được.
Ứng dụng công nghệ vào thực thi ESG, doanh nghiệp sẽ tăng mạnh năng lực cạnh tranh, đặc biệt là những doanh nghiệp đang hoạt động trên thị trường quốc tế. Khi doanh nghiệp đạt được các tiêu chuẩn công nghệ, quy trình và tuân thủ ESG, phương án kinh doanh của họ sẽ trở nên rõ ràng và đáng tin cậy hơn.
Ngày 26/11 vụ cháy chung cư tại Hồng Kông số người thiệt mạng đã tăng lên ít nhất 44 người chết và 279 người mất tích. Giới chức cho biết đám cháy bắt nguồn từ giàn giáo bên ngoài một tòa nhà và 3 người đã bị bắt.
Từ ngày 1/7/2026, Hà Nội sẽ thực hiện vùng phát thải thấp thí điểm tại một số khu vực trong vành đai 1 gồm 9 phường: Hai Bà Trưng, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Ô Chợ Dừa, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Ba Đình, Giảng Võ, Ngọc Hà, Tây Hồ.
Cục Thuế ban hành công văn hỏa tốc gửi Trưởng Thuế các tỉnh, thành phố, yêu cầu khẩn trương triển khai các biện pháp hỗ trợ người nộp thuế đang gặp tổn thất do bão lũ và mưa lũ sau bão.
Kênh truyền thông Mỹ CNN mới đây đã công bố danh sách 25 món bánh mì kẹp ngon nhất thế giới, trong đó bánh mì Việt Nam xếp ở vị trí thứ 2, khẳng định sức hấp dẫn đặc biệt của món ăn đường phố nổi tiếng.
Sáng 26/11, tại TPHCM, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự và có bài phát biểu quan trọng tại chương trình khai mạc và phiên toàn thể Diễn đàn Kinh tế mùa Thu lần thứ nhất năm 2025 với chủ đề: "Chuyển đổi xanh trong kỷ nguyên số".
Cục Quản lý dược vừa yêu cầu thu hồi toàn quốc một lô thuốc bột uống Padobaby trị cảm lạnh, cảm cúm cho trẻ em do Công ty cổ phần dược Medipharco sản xuất do không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Thông tin từ Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, bão số 15 hình thành với tên gọi Koto đã đi vào Biển Đông và hướng vào đất liền Nam Trung Bộ.
Tính đến ngày 25/11, toàn bộ 162 sản phẩm mỹ phẩm của công ty Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ xuất nhập khẩu MK Skincare (MK Skincare) đã bị thu hồi số tiếp nhận hoặc số tiếp nhận đã hết hiệu lực.
Hình ảnh và thông tin phố Hàng Mã 'mất bản sắc' sau khi nhiều tiểu cảnh trang trí bị lực lượng chức năng tháo dỡ khiến nhiều người tiếc nuối. Nhưng thực tế lại khác hẳn những gì được chia sẻ trên các trang mạng xã hội.
Theo tờ trình, trong đợt 1 sẽ có 66 cơ sở sản xuất, trụ sở cơ quan, đơn vị, bệnh viện thuộc diện di dời khỏi trung tâm Hà Nội. Quỹ đất tại khu vực nội đô lịch sử sẽ ưu tiên xây dựng không gian, công trình công cộng... không xây dựng nhà ở.
CEO Đỗ Hương Ly đại diện cho thế hệ nữ lãnh đạo "Gen 2" của Việt Nam, tiên phong chuyển đổi từ
"kinh doanh cảm xúc" sang vận hành dựa trên dữ liệu và tham vọng kiến tạo hệ sinh thái số. Bà là minh chứng cho việc phụ nữ hoàn toàn đủ bản lĩnh để làm chủ cuộc chơi công nghệ và đầu tư chiến lược
Cục Thuế vừa có văn bản đề nghị Thuế các tỉnh, thành phố khẩn trương báo cáo, tham mưu UBND tỉnh chủ động phân công đơn vị trực thuộc xây dựng và trình UBND tỉnh ban hành Bảng giá tính lệ phí trước bạ ô tô, xe máy mới áp dụng từ ngày 1/1/2026.
ACV là viết tắt của Airports Corporation of Vietnam tên giao dịch quốc tế của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP trên cơ sở hợp nhất 3 tổng công ty. ACV được giao quản lý, điều phối hoạt động và đầu tư khai thác toàn bộ hệ thống 22 cảng hàng không trên toàn lãnh thổ Việt Nam bao gồm 9 sân bay quốc tế và 13 sân bay nội địa.
Công ty CP Vietcap đứng vị trí 196 trong danh sách 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Chứng khoán Vietcap là gì? Công ty CP Vietcap uy tín không? Có nên mở tài khoản tại chứng khoán Bản Việt không?
Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt đứng ở vị trí số 195 trong danh sách 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt kinh doanh gì? Tấm lợp Olympic có tốt không?
ACV là viết tắt của Airports Corporation of Vietnam tên giao dịch quốc tế của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP trên cơ sở hợp nhất 3 tổng công ty. ACV được giao quản lý, điều phối hoạt động và đầu tư khai thác toàn bộ hệ thống 22 cảng hàng không trên toàn lãnh thổ Việt Nam bao gồm 9 sân bay quốc tế và 13 sân bay nội địa.
Công ty CP Vietcap đứng vị trí 196 trong danh sách 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Chứng khoán Vietcap là gì? Công ty CP Vietcap uy tín không? Có nên mở tài khoản tại chứng khoán Bản Việt không?
Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt đứng ở vị trí số 195 trong danh sách 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt kinh doanh gì? Tấm lợp Olympic có tốt không?