1. Hoa

Nếu chưa biết nên tặng quà gì cho giáo viên nhân ngày 20/11 thì hoa tươi là một trong những lựa chọn được nhiều bạn trẻ tin tưởng và lựa chọn vì mang tính thẩm mỹ cao cũng như sự tiện dụng.

Được xem là quà tặng 20/11 truyền thống từ trước đến nay được các thế hệ học trò thể hiện lòng biết ơn, sự kính trọng cũng như những lời chúc phúc hạnh phúc trong ngày nhà giáo Việt Nam

Top 5 mẫu quà tặng 20/11 cực ý nghĩa cho thầy cô
Hoa - quà tặng 20/11 truyền thống từ trước đến nay được các thế hệ học trò thể hiện lòng biết ơn, sự kính trọng dành cho giáo viên của mình

Đặc biệt, nếu có một chút hoa tay, bạn có thể làm một bó hoa handmade để tặng thầy cô mình! Các dạng hoa vải, hoa giấy, hoa len móc hiện nay rất phổ biến, các bạn có thể lên Internet tìm hiểu cách làm và nguồn mua nguyên liệu để có thể tự tay làm ra những bó hoa đẹp nhất!

2. Mỹ phẩm

Các bộ mỹ phẩm và các sản phẩm làm đẹp, sản phẩm dưỡng thể luôn là lựa chọn của các thế hệ học sinh dành tặng cho thầy cô mình.

Thông thường, khi nhắc đến các sản phẩm làm đẹp, người tiêu dùng chỉ nghĩ đến tặng cho những cô giáo. Tuy nhiên, sự phát triển của xã hội, cũng như nhu cầu sử dụng mỹ phẩm, giờ đây ngành hàng mỹ phẩm dành cho nam giới càng được chú trọng hơn.

Lựa chọn một sản phẩm thích hợp cho thầy cô cũng là một cách để thể hiện sự quan tâm, tấm lòng thấu hiểu của trò dành tặng thầy.

Top 5 mẫu quà tặng 20/11 cực ý nghĩa cho thầy cô
Lựa chọn một sản phẩm thích hợp cho thầy cô cũng là một cách để thể hiện sự quan tâm, tấm lòng thấu hiểu của trò dành tặng thầy.

Các sản phẩm thích hợp: dịp lễ là thời điểm vàng của những nhãn hàng mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp tung ra những bộ sản phẩm tiện lợi, đóng gói bao bì đẹp. Đơn cử phải kể đến bộ sản phẩm đóng hộp của Enchanteur gồm dầu gội và sữa tắm, hay những bộ sản phẩm chăm sóc tóc của Dove gồm dầu gội, dầu xả, đồ ủ tóc… Hay các bộ mỹ phẩm chăm sóc da, cho nam, nữ, hay là bộ sản phẩm cho da dầu.

Lưu ý: nên tìm hiểu kỹ các sản phẩm, tránh để hàng tặng sai người.

3. Vải

Vải là một lựa chọn quà tặng hợp lý nếu các em học sinh hay bậc phụ huynh vẫn phân vân chưa biết lựa chọn gì cho người thầy, người cô của con trẻ. Nếu các bạn không biết phải chọn trang phục như thế nào mới là phù hợp với kích cỡ hay sở thích của thầy cô, vậy hãy cứ chọn một xấp vải.

Ưu tiên chọn dòng vải cotton cao cấp để người thầy, người cô dễ dàng đi may được những chiếc áo đúng form, đúng kiểu để có những tiết học tuyệt vời trên bục giảng.

Top 5 mẫu quà tặng 20/11 cực ý nghĩa cho thầy cô
Lựa chọn vải áo dài tặng cô giáo là lưua chọn thể hiện tinh thế của học sinh.

Nếu tặng cô giáo, hãy lựa chọn vải may áo dài. Sẽ thật tuyệt nếu thấy cô giáo của mình mặc bộ áo dài mà từ vải do mình lựa chọn. Tuy nhiên khi chọn cần tinh tế, hãy tham khảo trước dáng vóc của giáo viên để lựa chọn vải và hoạ tiết phù hợp nhé!

4. Cặp đựng tài liệu

Một người giáo viên cần đựng rất nhiều giấy tờ, vở, giáo án, sổ tay…. nên lựa chọn một chiếc cặp, hay túi xách là lựa chọn hợp lý.

Món quà này có thể hơi cao so với những món quà đơn thuần, không phải theo “giá học sinh sinh viên” nhưng chắc chắn về ý nghĩa thì luôn được trân trọng bởi tính hữu dụng của nó.

Top 5 mẫu quà tặng 20/11 cực ý nghĩa cho thầy cô
Nếu tặng thầy, hãy lựa chọn một chiếc cặp máy tính da, vừa thể hiện sự nam tính, vừa đĩnh đạc.

Nếu tặng thầy, hãy lựa chọn một chiếc cặp máy tính da, vừa thể hiện sự nam tính, vừa đĩnh đạc. Tặng cho cô giáo thì có thêm nhiều lựa chọn hơn, hãy tìm hiểu sở thích của cô, cách cô mặc đồ rồi tìm mua túi xách phù hợp nhé!

5. Sách

Top 5 mẫu quà tặng 20/11 cực ý nghĩa cho thầy cô
Tặng sách như một cách tặng tri thức, rất thích hợp làm quà tặng 20/11.

Sách là kho báu mà thầy cô rất quý và tự hào khi sở hữu. Một trong những món quà 20/11 ý nghĩa tặng thầy cô là các cuốn sách hay. Hãy tìm hiểu xem thầy cô giáo mình thích thể loại sách gì để làm quà tặng 20/11, nó sẽ là món quà tinh thần vô giá và thay lời nhắn gửi đến thầy cô.

Đây cũng là một cách cho người giáo viên yêu quý của mình hiểu được tấm lòng ham học hỏi, ham hiểu biết của người tặng nữa.