Thép Nguyễn Minh là công ty gì?

Công ty Cổ phần Tập đoàn Thép Nguyễn Minh) được thành lập năm 1999, qua chiều dài phát triển của mình, doanh nghiệp Thép Nguyễn Minh đã chứng tỏ vị thế của mình trên thị trường Việt Nam. Thép Nguyễn Minh liên tục đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại với dây chuyền sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Ý, Tây Ban Nha, Nhật Bản và Đài Loan để sản xuất ra sản phẩm có chất lượng cao, đa dạng hóa chủng loại nhằm đáp ứng được nhu cầu thị trường trong nước và thế giới. Sản phẩm của nhà máy là thép ống cao cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, phụ hợp với nhiều cấp công trình xây dựng và ứng dụng khác.

Công ty Cổ phần Thép Nguyễn Minh là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc chuyên sản xuất thép cán nguội, thép hộp, thép mạ kẽm, thép ống… phục vụ cho ngành xây dựng công nghiệp và dân dụng, hạ tầng giao thông, thiết bị gia dụng. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, sản phẩm thép ống Nguyễn Minh đã xây dựng và phát triển một mạng lưới phân phối rộng khắp trải dài từ Bắc vào Nam. Và đã xuất khẩu ổn định vào các nước ASEAN, Trung Đông, Châu Phi, Úc, Nhật Bản và Mỹ.

Công ty cổ phần tập đoàn Thép Nguyễn Minh.
Công ty cổ phần tập đoàn Thép Nguyễn Minh.

Quá trình hình thành và phát triển của Thép Nguyễn Minh

Năm 1997: Phát triển, khởi công xây dựng nhà máy sản xuất thép ống Nguyễn Minh Bình Chánh

Năm 1999: Lắp đặt và đưa vào vận hành 2 dây chuyền sản xuất ống thép Đài Loan

Năm 2000: Lắp đặt và đưa vào vận hành 4 dây chuyền sản xuất ống thép Đài Loan

Năm 2002: Khai trương hai chi nhánh Nguyễn Minh An Sương và Thủ Đức

Năm 2005: Được cấp phép đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý ISO 9001:2000 bởi UKAS (Anh Quốc) và ANAB (USA)

Năm 2010: Lắp đặt và đưa vào vận hành dây chuyền sản xuất xà gồ C. Nâng cấp tiêu chuẩn hệ thống quản lý ISO 9001:2008 bởi UKAS (Anh Quốc) và ANAB (USA).

Năm 2011: Phát triển dự án và khởi công xây dựng nhà máy sản xuất thép Nguyễn Minh Vĩnh Lộc tại Long An

Năm 2012: Nhà máy sản xuất thép Nguyễn Minh Vĩnh Lộc đi vào quy trình sản xuất Khai trương chi nhánh Bình Dương

Năm 2013: Lắp đặt và đưa vào vận hành 4 nhà máy sản xuất ống thép dân dụng Đài Loan và 2 máy pha băng thép cuộn Nhật Bản và Tây Ban Nha

Năm 2014: Lắp đặt và đưa vào vận hành dây chuyền tẩy gỉ thép cuộn Lắp đặt và đưa vào vận hành 2 dây chuyền cán nguội thép đảo chiều Lắp đặt và đưa vào vận hành 16 lò ủ chuông.

Ngành nghề kinh doanh của Công ty cổ phần tập đoàn Thép Nguyễn Minh

Mã ngành Mô tả Ngành chính
2410 Sản xuất sắt, thép, gang Yes
4662 Bán buôn kim loại và quặng kim loại No
2591 Rèn, dập, ép và cán kim loại; loại bột kim loại No
2592 Gia công cơ khí; xử lý và tráng phủ kim loại No
Thép Nguyễn Minh là gì? Quá trình hình thành và phát triển của Thép Nguyễn Minh

Các chủng loại sản phẩm của thép Nguyễn Minh

Thép Nguyễn Minh liên tục đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại với dây chuyền sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Ý, Tây Ban Nha, Nhật Bản và Đài Loan. Để sản xuất ra sản phẩm có chất lượng cao, da dạng hóa chủng loại nhằm đáp ứng được nhu cầu thị trường trong nước và thế giới.

Đặc biệt sản phẩm của thép Nguyễn Minh rất da dạng về chủng loại như:

  • Thép ống đen và trắng: vuông, tròn, hộp, oval.
  • Thép ống mạ kẽm: bề mặt phủ mạ kẽm từ Z60-Z275.
  • Thép cán nguội khổ nhỏ: độ dày từ 0.4mm - 3.0mm, khó từ 450mm - 650mm.
  • Thép cuộn mạ kẽm khó 450mm - 650mm độ dày từ 0.7mm - 3.5mm
  • Xà gỗ

Ngoài ra thép Nguyễn Minh còn sản xuất các loại sản phẩm cơ khí và gia công thép tấm. Công ty cổ phần tập đoàn thép Nguyễn Minh đã đầu tư xây dựng nhà xưởng sản xuất và gia công sắt thép với công suất như sau:

Sản xuất thép cán nguội cuộn: 250.000 tấn/năm
Sản xuất thép ống công nghiệp và ống gia dụng: 300.000 tấn/năm
Sản xuất ống mạ kẽm nhúng nóng: 50.000 tấn/năm
Sản xuất ống inox: 15.000 tấn/năm
Sản xuất thép mạ kẽm: 120.000 tấn/năm
Sản xuất thép tấm 50.000 tấn/năm

Hệ thống mạng lưới đại lý trải rộng khắp cả nước và sự đa dạng về chủng loại sản phẩm đã tạo nên lợi thế to lớn trong việc đưa sản phẩm của công ty cung ứng cho nhu cầu thép trên thị trường trong nước và quốc tế. Đến nay, sản phẩm của thép Nguyễn Minh cũng đã xuất khẩu sang các nước trên thế giới như Mỹ, Úc, Thái Lan, Malaysia, Bangladesh, Indonesia, Laos, Cambodia... và các nước khác. Sản phẩm của thép Nguyễn Minh đạt được sự tín nhiệm cao của khách hàng về uy tín và chất lượng.

Đánh giá chất lượng của thép Nguyễn Minh trên thị trường

Thép ống Nguyễn Minh được đánh giá là sản phẩm hàng đầu cho mọi công trình từ lớn đến nhỏ, từ công nghiệp đến dân dụng. Với nhiều ưu điểm về chất lượng, thép Nguyễn Minh là lựa chọn hàng đầu với người tiêu dùng.

Thép Nguyễn Minh là gì? Quá trình hình thành và phát triển của Thép Nguyễn Minh

Thiết kế đa dạng: Tập đoàn thép Nguyễn Minh hiện nay đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tôn thép xây dựng. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển. Đến nay, các sản phẩm thép ống Nguyễn Minh đã có mặt và phủ sóng trên toàn thị trường. Với nhiều mẫu mã và hình thức đa dạng, phong phú, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Rất nhiều các sản phẩm thép ống Nguyễn Minh chất lượng được sử dụng phổ biến như: thép ống mạ kẽm, thép ống đen, thép ống hàn, thép ống đú… Ngoài ra, Nguyễn Minh còn có loại sản phẩm thép ống siêu âm với nhiều hữu ích trong việc đổ bê tông xây dựng. Chính vì vậy, khi lựa chọn thép ống Nguyễn Minh, người dùng sẽ không cần lo lắng về mẫu mã cũng như chất lượng của từng sản phẩm. Với mọi thiết kế, ống thép đều có những đặc tính và ưu điểm vượt trội khác nhau nhằm đáp ứng mọi mục đích và nhu cầu sử dụng cho khách hàng.

Chất lượng thép ống Nguyễn Minh được đánh giá cao: Tất cả các sản phẩm của thép ống Nguyễn Minh đều được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại NOF, đảm bảo về chất lượng và thân thiện với môi trường. Với quy trình sản xuất khép kín, dây chuyền nhập khẩu được nhập từ nước ngoài, do đó, thép Nguyễn Minh là những sản phẩm với độ bền cao, khả năng chống oxy hóa cao, chịu lực tốt. Đây là những sản phẩm tin dùng cho mọi công trình xây dựng. Sự phổ biến và ưa chuộng rộng rãi của thép ống Nguyễn Minh chính là minh chứng rõ ràng nhất cho việc khẳng định chất lượng các sản phẩm thép Nguyễn Minh trên thị trường hiện nay.

Giá cả phù hợp: Là dòng sản phẩm mang thương hiệu uy tín, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về không chỉ chất lượng. Giá thành của thép ống Nguyễn Minh cam kết đúng giá, phù hợp với chất lượng. Ngoài ra, bởi có khả năng chịu tác động tốt, tuổi thọ cao nên sử dụng ống thép Nguyễn Minh sẽ giúp tiết kiệm được chi phí lớn cho việc sửa chữa, bảo dưỡng.