Sáng 17/9, đại tá Lê Đức Hùng – Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, liên quan đến vụ việc bé gái 6 tuổi tử vong bất thường ở phường Xuân Đỉnh, hiện Công an phường đang kiểm tra lại vụ việc, sau đó mới trình Công an quận và phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân quận Bắc Từ Liêm điều tra, xác minh, làm rõ nguyên nhân.

Liên quan đến vụ việc, Chủ tịch UBND phường Xuân Đỉnh Trần Trung Tuyển thông tin, chiều tối 16/9, UBND và Công an phường Xuân Đỉnh nhận tin báo từ Công an phường Láng Thượng (quận Đống Đa) về việc bé gái 6 tuổi sinh sống trên địa bàn phải nhập viện.

Quận Bắc Từ Liêm: Bé gái 6 tuổi ở phường Xuân Đỉnh tử vong nghi bị bạo hành
Quận Bắc Từ Liêm: Bé gái 6 tuổi ở phường Xuân Đỉnh tử vong nghi bị bạo hành (Ảnh: PL+)

Cháu bé được đưa vào Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu nhưng đã tử vong ngoại viện. Qua thăm khám ban đầu, các bác sĩ nhận định nạn nhân tử vong nghi do bị bạo hành. Hiện gia đình nạn nhân đã “khóa cửa” để cơ quan công an điều tra, làm rõ vụ việc.

Ngoài ra, Công an phường Láng Thượng cũng đang thụ lý, điều tra vụ việc này.

Trước đó, chiều ngày 16/9, thông tin một bé gái 6 tuổi tử vong tại phường Xuân Đỉnh khiến cho nhiều người xót xa. Về một số thông tin cho rằng, bé mất do trong quá trình học Online bị người thân bạo hành, lãnh đạo Phòng giáo dục quận Bắc Từ Liêm cho biết: “Trường tiểu học Xuân Đỉnh giảng dạy cho các cháu học online vào buổi tối theo nhu cầu của phụ huynh, nhưng trước khi vào học, cô giáo không thấy bé nên đã điện thoại cho gia đình thì mới biết sự việc xảy ra”.

“Khi nhận được thông tin từ phụ huynh, giáo viên chủ nhiệm đã báo cáo với lãnh đạo nhà trường, sau đó lãnh đạo trường báo cáo với Phòng giáo dục và các đơn vị của quận đã đến gia đình, bệnh viện thăm hỏi, động viên”, lãnh đạo Phòng giáo dục quận Bắc Từ Liêm cho hay.

Hiện, sự việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.