Trong nhiều năm qua, Vinamilk vẫn luôn duy trì vị trí dẫn đầu thị trường với sản phẩm sữa nước và sữa bột trẻ em có chất lượng quốc tế và bằng những nỗ lực cải tiến công nghệ cũng như tiên phong với các xu hướng dinh dưỡng tiên tiến như Organic, A2… Có thể nói, bằng sự đa dạng hóa và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, Vinamilk đã và đang tiếp tục củng cố và khẳng định vị trí là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn nhiều nhất trong suốt gần 5 thập kỉ qua.

Hiện tại, Vinamilk cung cấp cho thị trường 7 dòng sản phẩm sữa công thức chất lượng cho bé, gồm: Optimum Gold, Dielac Alpha Gold IQ, Dielac Grow Plus, Dielac Grow, Dielac Alpha, Optimum Comfort và Dielac Pedia.

Tất cả các dòng sản phẩm này đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, có nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng và được kiểm duyệt khắt khe trước khi đến tay người tiêu dùng. Sữa bột Vinamilk được nghiên cứu và sản xuất theo khẩu vị của trẻ em Việt Nam, hơn thế giá thành lại rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm sữa nhập khẩu nên rất nhiều bà mẹ Việt Nam quyết định lựa chọn cho con sử dụng trong nhiều giai đoạn phát triển.

Sữa bột Optimum Gold cho bé thông minh, chóng lớn

Optimum Gold có 4 dòng sản phẩm cho các bé từ 0-6 tháng, 6-12 tháng tuổi, 1-2 tuổi và bé từ 2-6 tuổi.

Điểm nổi bật của sản phẩm: Tối ưu phát triển trí não: Optimum Gold bổ sung 20% DHA, đáp ứng hàm lượng cần thiết cho bé mỗi ngày theo khuyến cáo của các chuyên gia Y tế thế giới FAO/WHO. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được chứng minh giúp bé ngủ giấc hơn và kích thích não bộ hiệu quả. Tăng khả năng nhận thức và học hỏi: Trong thành phần sữa có chứa Lutein, một chất chống oxy hóa có khả năng bảo vệ và phát triển võng mạc. Sự kết hợp giữa DHA, Lutein và ARA, Omega 3, Omega 6 cùng Cholin và Taurin giúp não bộ phát triển, tăng cường thị giác, kích thích tính tò mò, ham muốn học hỏi của trẻ.

Sữa bột Optimum Gold cho bé thông minh, chóng lớn
Sữa bột Optimum Gold cho bé thông minh, chóng lớn

Hỗ trợ tiêu hóa, hấp thu tốt: công thức sữa có tỷ lệ đạm Whey:Casein cân đối, dễ hấp thu giúp bé không gặp các vấn đề về đường tiêu hóa. Bên cạnh đó, hệ chất xơ FOS kết hợp cùng hệ men vi sinh tiên tiến giúp gia tăng lượng vi khuẩn có lợi, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả, tăng khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng có trong sữa bột. Tăng sức đề kháng, tăng chiều cao hiệu quả: Sữa Optimum Gold bổ sung cho bé các vitamin và khoáng chất thiết yếu cũng hỗn hợp Nucleotide tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dịch, qua đó giúp bé nhà mình hạn chế gặp phải các vấn đề sức khỏe thường gặp như ốm vặt, dị ứng,…

Về những ưu điểm của sản phẩm này, chị Đ.T.P (Đống Đa, Hà Nội) cho biết, hiện nay rất nhiều người có xu hướng chuộng sữa ngoại. Tuy nhiên, với cả 2 bé nhà chị, đều lựa chọn sản phẩm sữa bột Optimum Gold để bổ sung song song cùng sữa mẹ trong giai đoạn đầu đời: "Tôi đã thử dùng các dòng sữa nước ngoài nhưng thấy bé không hợp tác cho đến khi tìm được sản phẩm sữa của Vinamilk. Có lẽ dòng sản phẩm thuần Việt Nam này "hiểu" các bé Việt Nam nhất nên từ hương vị sữa đến khả năng hấp thụ đều rất phù hợp".

Sữa công thức Dielac Alpha Gold IQ- đề kháng khỏe, bé thông minh

Sản phẩm gồm các dòng sữa bột Vinamilk cho trẻ 0-6 tháng tuổi, bé 6-12 tháng, 1-2 tuổi và 2-6 tuổi. Công dụng nổi bật của Dielac Alpha Gold IQ hỗ trợ phát triển trí não: Sữa bổ sung DHA, kết hợp với ARA, Axit Alpha – linoleic, axit Linoleic, Taurin và Lutein tạo thành hệ dưỡng chất giúp phát triển não bộ, võng mạc và tăng cường khả năng nhận thức của bé. Đặc biệt, thành phần sữa được bổ sung gấp đôi Cholin, qua đó tăng khả năng ghi nhớ và ham muốn học hỏi của bé.

Sữa công thức Dielac Alpha Gold IQ-  đề kháng khỏe, bé thông minh
Sữa công thức Dielac Alpha Gold IQ - đề kháng khỏe, bé thông minh

Tăng sức đề kháng, cải thiện hệ tiêu hóa: Các vi chất có trong sữa như Kẽm, Selen, Vitamin A, D3, E giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ trẻ khỏe mạnh, giảm tình trạng nhiễm khuẩn và hạn chế bị ốm vặt. Chất xơ hòa tan FOS cùng hệ men vi sinh tiên tiến giúp hệ tiêu hóa của bé hoạt động hiệu quả, hấp thu tốt hơn các chất dinh dưỡng.

Phát triển thể chất và chiều cao: Tỷ lệ Canxi:Photpho hợp lý cùng sự xuất hiện của Vitamin D3, vitamin K, Magie giúp hệ xương và răng của bé phát triển vững chắc, tăng trưởng chiều cao tốt. Bên cạnh đó, các vitamin và khoáng chất thiết yếu cũng được bổ sung để bé có một cơ thể khỏe mạnh và phát triển ổn định.

Chị L.P (Hoàng Mai, Hà Nội) chia sẻ, bản thân là một người khá khó tính trong việc lựa chọn sữa cho con. Chị mong muốn tìm một dòng sản phẩm vừa có thể duy trì cân nặng, vừa có thể tăng đề kháng, chiều cao và quan trọng là phát triển cả IQ. Cuối cùng, sau khi được người quen giới thiệu, chị đã tìm được dòng sữa "chân ái" cho con mình khi đáp ứng được mọi tiêu chí mà chị mong muốn: "Rất may là bé nhà mình rất hợp tác. Sữa của Vinamilk rất tiện khi cùng một sản phẩm có cả dòng sữa bột và sữa nước, rất tiện lợi cho các mẹ thoải mái lựa chọn tùy theo từng tình huống. Từ khi sử dụng sữa công thức Dielac Alpha Gold IQ, mình không cần phải đau đầu lo tìm sữa cho bé nữa".

Sữa bột Dielac Grow Plus cho bé biếng ăn, thấp còi và nhẹ cân

Dielac Grow Plus có 2 dòng sữa cho 2 đối tượng trẻ em khác nhau đó là: suy dinh dưỡng, thấp còi và Suy dinh dưỡng, nhẹ cân. Khác với các sản phẩm sữa khác, Dielac Grow Plus không có sản phẩm sữa bột Vinamilk cho trẻ dưới 1 tuổi. Sữa có 2 loại đó là sản phẩm cho bé 1-2 tuổi và 2-10 tuổi.

"Tôi đã thử rất nhiều loại sữa với mong muốn con được tăng cân nhưng đều không như ý. Sau đó, chuyển sang sữa Vinamilk dòng sữa bột Dielac Grow Plus thì thấy không những bé hợp tác, thích vị sữa, tăng cân đều mà còn không hề bị nóng. Thậm chí, đối với những bé biếng ăn thì dòng sữa này vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng" - là chia sẻ của chị Đ.T.K.L (Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Dielac Grow Plus đặc chế cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi
Dielac Grow Plus đặc chế cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi

Ngoài 3 dòng sản phẩm nổi bật "được lòng hội mẹ bỉm sữa" nhất thì Vinamilk còn có các sản phẩm khác cùng loại như Sữa bột Dielac Alpha – Bé lớn khỏe, tinh nhanh; Sữa Optimum Comfort dành cho trẻ bị nôn trớ, trào ngược; Sữa Dielac Pedia- dinh dưỡng đặc thù cho trẻ biếng ăn...

Giám đốc điều hành Marketing của Vinamilk, ông Phan Minh Tiên đã từng chia sẻ phát biểu: “Vinamilk rất trân trọng sự ủng hộ và tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam dành cho các sản phẩm và thương hiệu Vinamilk. Đó chính là động lực lớn nhất của Công ty trong hành trình 45 năm của mình. Trong thời gian tới, Vinamilk sẽ tiếp tục phát triển và đa dạng hóa các dòng sản phẩm theo các xu hướng dinh dưỡng tiên tiến trên thế giới như Organic, A2… để giới thiệu đến các "thế hệ tương lai" của Việt Nam những dòng sản phẩm bổ dưỡng và phù hợp nhất.

Vinamilk đa dạng hóa các dòng sản phẩm nhằm đáp ứng đầy đủ những nhu cầu về dinh dưỡng cho trẻ em
Vinamilk đa dạng hóa các dòng sản phẩm nhằm đáp ứng đầy đủ những nhu cầu về dinh dưỡng cho trẻ em

Theo thống kê, tại Việt Nam, tình trạng suy dinh dưỡng của trẻ em đã được cải thiện qua nhiều năm nhưng tỷ lệ này vẫn còn ở mức tương đối cao. Theo số liệu từ Viện Dinh Dưỡng thì tỷ lệ suy dinh dưỡng thể thấp còi là 24,3% (1), tương ứng cứ 4 trẻ dưới 5 tuổi thì có 1 trẻ bị suy dinh dưỡng thấp còi và có sự khác biệt giữa các vùng miền, một số tỉnh có tỷ lệ suy dinh dưỡng thấp còi còn ở mức rất cao - trên 30%.

Vì vậy, với mong muốn mang đến những giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho trẻ em, góp phần vào mục tiêu giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam, Vinamilk sẽ tiếp tục tục ứng dụng thành tựu khoa học, các dưỡng chất tiên tiến kết hợp với nguồn nguyên liệu chất lượng nhập khẩu để mang đến các sản phẩm dinh dưỡng tối ưu cho các giai đoạn phát triển của trẻ em.