Rời FPT Telecom, ông Tiến nhận nhiệm vụ mới là Phó chủ tịch Hội đồng Đại học FPT và phụ trách hoạt động của Viện Quản trị và Công nghệ FSB kể từ ngày 25/4. Sự thay đổi trên, theo FPT, nằm trong chương trình quy hoạch, bổ nhiệm và luân chuyển lãnh đạo cấp cao tại tập đoàn.

Sinh năm 1969, ông Tiến gia nhập Tập đoàn FPT năm 1993. Ông đã trải qua nhiều vị trí lãnh đạo tại tập đoàn như Chủ tịch Công ty TNHH Phần mềm FPT (2012 - 2020), Tổng giám đốc Công ty TNHH Phát triển khu công nghệ cao Hoà Lạc FPT (2007 -2012) , Tổng giám đốc Công ty TNHH Phân phối FPT (2003 - 2008).

Ông Hoàng Nam Tiến thôi giữ chức Chủ tịch FPT Telecom
Ông Hoàng Nam Tiến thôi giữ chức Chủ tịch FPT Telecom. Ảnh: Ftel

Trên trang cá nhân, ông Hoàng Nam Tiến cũng đã chia sẻ bức thư tạm biệt FTEL sau 3 năm, 1 tháng, 21 ngày tại đây.

Ông Tiến viết: "Như vậy là đã 3 năm 1 tháng và 21 ngày tôi là một thành viên của FTEL. Trong suốt quãng thời gian đó, tôi và các bạn đã thực sự trở thành những người đồng nghiệp, đồng đội và anh em trong một gia đình - gia đình FTEL.

Trong 3 năm qua, chúng ta đã đồng hành giữ vững được truyền thống 'thành công nối tiếp thành công' của FTEL. Điều khiến tôi tự hào nhất là chúng ta đã cùng nhau đoàn kết, cùng nhau chiến đấu và cùng nhau yêu thương để vượt qua 2 năm đại dịch Covid.

Trở thành người FTEL, một trong những điều khiến tôi hạnh phúc nhất là được đi thật nhiều, được gặp gỡ những thành viên nhiệt huyết, máu lửa, từ các bạn IBB, thu ngân, kỹ thuật, đảm bảo hạ tầng đến các chuyên gia an ninh mạng, chuyên gia dữ liệu lớn… Nhờ có FTEL mà tôi đã được đặt chân và khám phá đủ 63 tỉnh thành toàn quốc. Đó cũng là điều tôi luyến tiếc nhất bởi tôi còn muốn đi nhiều hơn nữa.

Ngày hôm nay, tôi chính thức kết thúc nhiệm kỳ 3 năm của mình tại FTEL để nhận nhiệm vụ mới.

Dù không còn ở FTEL nhưng FTEL vẫn luôn thật gần, tôi sẽ vô tình gặp một anh kỹ thuật trên đường đi lắp mạng, gặp cô thu ngân tươi cười gõ cửa nhà Khách hàng, thấy những sản phẩm công nghệ tiên phong được tung ra thị trường. Và tôi, vẫn sẽ chăm chỉ 'bán mạng', vẫn chăm chỉ 'khoe' về FTEL với cộng sự, đối tác hay những 'học trò' tương lai của tôi".

Tân chủ tịch HĐQT FPT Telecom Hoàng Việt Anh (trái) và ông Hoàng Nam Tiến. Ảnh: Ftel
Tân chủ tịch HĐQT FPT Telecom Hoàng Việt Anh (trái) và ông Hoàng Nam Tiến. Ảnh: Ftel

Thay thế ông Tiến tại vị trí Chủ tịch FPT Telecom là Tổng giám đốc Hoàng Việt Anh. Ông Việt Anh được giới thiệu có hơn 5 năm gắn bó với công ty trong vai trò CEO. Hiện ông Việt Anh cũng giữ chức Phó tổng giám đốc Tập đoàn FPT và Chủ tịch Công ty Tư vấn chuyển đổi số FPT Digital.

FPT Telecom cũng bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Linh vào vị trí Tổng giám đốc. Ông Linh là Phó tổng giám đốc và đã có hơn 15 năm gắn bó với doanh nghiệp, trải qua nhiều vị trí quản lý các cấp trong mảng tài chính, truyền hình. Gần nhất, ông Nguyễn Hoàng Linh đảm nhận vai trò quản lý toàn bộ khối kinh doanh khách hàng phổ thông và dịch vụ khách hàng của FPT Telecom.

Ông Linh đã có hơn 15 năm gắn bó với FPT Telecom, trải qua nhiều vị trí quản lý khác nhau từ tài chính, truyền hình. Gần nhất, ông Nguyễn Hoàng Linh đảm nhận vai trò quản lý toàn bộ khối kinh doanh khách hàng phổ thông (mass) và dịch vụ khách hàng của FPT Telecom.