Theo đó, Hoàng Đức là cái tên lọt vào tầm ngắm CLB Bahla SC, đội bóng đang thi đấu tại giải VĐQG Oman.

Ngay sau trận đấu giữa Việt Nam và Oman, HLV Bader Al Maamari của Bahla SC đã liên hệ với lãnh đội Việt Nam để xin thông tin về Hoàng Đức. Được biết, đội bóng của Oman đã liên lạc với đại diện của Hoàng Đức và bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của tiền vệ này.

Phía Bahla SC cho biết rất ấn tượng trước màn trình diễn của tiền vệ sinh năm 1998 và hi vọng đây sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho đội bóng.

NÓNG: Đội bóng Oman bất ngờ muốn chiêu mộ ngôi sao mới của đội tuyển Việt Nam - Ảnh 1.

Hoàng Đức chỉ mới được HLV Park Hang-seo cho cơ hội đá chính từ loạt trận hồi tháng Sáu vừa qua tại UAE nhưng đã cho thấy sự thấy tiến bộ vượt bậc và trở thành nhân tố chủ chốt của hàng tiền vệ.

Tuy vậy, cơ hội để Bahla SC chiêu mộ Hoàng Đức là không cao. Cách đây ít lâu, các đội bóng BG Pathum United (Thái Lan) và Daejeon Hana Citizen (Hàn Quốc) cũng đã liên hệ với CLB Viettel để hỏi mượn Hoàng Đức. Cả hai đều bày tỏ thiện chí và tham vọng lớn cho thương vụ này nhưng đều bị từ chối.

Đại diện CLB Viettel cho biết đội bóng này đang xây dựng lực lượng để hướng tới việc giành thứ hạng cao ở các giải đấu trong nước cũng như châu lục, vì thế muốn giữ lại những trụ cột do chính CLB phát hiện, đào tạo.

Theo tìm hiểu, hợp đồng của Hoàng Đức và Viettel còn thời hạn đến hết năm 2024.