Tham khảo thông tin dự án tại: Meyhomes Capital Phú Quốc Website chính thức Meyland SR

Vậy điều gì làm biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc trở nên khác biệt? Có đáng để đầu tư lâu dài vào dự án này? Những tiềm năng dài hạn gì mà biệt thự Meyhomes có thể mang lại? Hãy cùng đồng hành với chúng tôi trong những chia sẻ tại bài viết này để quý khách hàng giải đáp được các thắc mắc trên.

Lý do khiến biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc được giới đầu tư săn đón?

Biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu vị trí đắc địa tại thiên đường Đảo Ngọc

Meyhomes Capital Phú Quốc toạ lạc tại phường An Thới, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Nằm ngay tại trục đường chính nơi đi qua mọi ngõ ngách tại Phú Quốc là khu đất vàng tại Đảo Ngọc. Nơi đây quy tụ hầu hết các thương hiệu khách sạn nổi tiếng trên thế giới như Intercontinental, Regent, Pullman, Best Western Premier… là địa điểm thích hợp để mang lại cho khách hàng cảm giác sa hoa bất tận của giới thượng lưu.

Lý do khiến biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc được giới đầu tư săn đón?

Với diện tích lên đến 258,33 ha, được bao bọc bởi cảnh quan sinh thái vô cùng hoàn hảo, nơi đây sẽ là một địa điểm nghỉ dưỡng vô cùng hoàn hảo cho những ai đang tìm đến cảm giác bình yên những vô cùng đầy đủ tiện nghi và thoải mái. Tất cả sẽ được hội tụ ngay tại biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc, mang đến cho nhà đầu tư những kênh sinh lời đầy hứa hẹn.

Một điểm sáng về vị trí mà không thể không kể đến đó là nằm ngay tại trục đường huyết mạch của đảo. Nơi giao thoa của những cung đường và những cơ sở hạ tầng trọng điểm trong khu vực, tiêu biểu là: Cáp treo Hòn Thơm, khu Bãi Kem, Bãi Sao, Bãi Trường, sân bay quốc tế Phú Quốc, trung tâm Dương Đông… giúp khu biệt thự trở thành điểm dừng chân hoàn hảo của mọi du khách.

Nhắc đến Phú Quốc chúng ta sẽ nghĩ ngay đến du lịch, nghĩ dưỡng. Một thị trường du lịch vô cùng sôi nổi với những tiềm năng bất động sản nghỉ dưỡng hấp dẫn. Nhờ vị trí địa lý đắt giá cùng với pháp lý vĩnh viễn, biệt thự Meyhomes Phú Quốc chính là cơ hội đắt giá mà quý khách hàng không nên bỏ lỡ.

Tham khảo giá bán Meyhomes Capital Phú Quốc tại: https://meyhomescapitalphuquocsr.com/gia-ban-meyhomes-phu-quoc/

Những tiện ích chuẩn quốc tế đều quy tụ tại biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc

Ngay sau khi dự án hoàn thành, nơi đây sẽ trở thành khu đô thị dân sinh lớn nhất và đồng bộ nhất tại Phú Quốc. Meyhomes Capital Phú Quốc được xây dựng với mục tiêu sẽ phát triển thành khu đô thị sở hữu lâu dài đầu tiên tại Phú Quốc, thiết lập cho cư dân những tiêu chuẩn sống khác biệt.

Sở hữu nhiều khu dịch vụ tích hợp, biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng và chủ đầu tư có mong muốn sở hữu những căn “second-home” ven biển đích thực của riêng mình.

Thử tưởng tượng khi bạn đang sống trong một khu biệt thự sang trọng ngay tại vùng đất vàng của Việt Nam, không cần phải đi đâu xa khi ngay trong khu vực sống này đã có đầy đủ mọi tiện ích cần có: Bệnh viện quốc tế, các phòng khám đa khoa hiện đại và thoải mái, các trường học quốc tế liên thông từ mầm non đến đại học. Và còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi bạn được thỏa sức mua sắm ngay tại trung tâm thương mại lớn nhất Phú Quốc. Đó đều là những tiện ích tuyệt vời mà nơi đây sẽ mang lại cho quý khách hàng.

Lý do khiến biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc được giới đầu tư săn đón?

Không những thế, những tiện ích tuyệt vời không thể bỏ qua tại nơi đây như hội nghị và triển lãm, các khu trung tâm giải trí đa dạng loại hình phù hợp cho cả người lớn và trẻ em, các khu vực tổ chức sự kiện âm nhạc, ánh sáng, múa rối nước kết hợp với nhà hàng,…hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cho quý cư dân nơi đây.

Còn chần chừ gì nữa khi những tiện ích chuẩn quốc tế hiện đại nhất đều đang quy tụ tại biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi và thoải mái nhất trong cuộc sống.

Với những chia sẻ trên đây, chúng tôi mong rằng sẽ giúp quý khách có cái nhìn khách quan và toàn diện nhất về loại hình biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc, từ đó đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

Địa chỉ: Đường DT 975, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc.

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com