Tham khảo thông tin dự án: The Global City - Bảng Giá 2022 & Đánh giá có nên đầu tư?

SaleReal sẽ có những thông tin tổng hợp mới nhất về khu nhà phố Soho tại dự án The Global City của Masterise Homes cùng đề cập đến toàn thể quý khách hàng ngay trong bài viết bên dưới, qua đó mang đến cho bạn một điểm đến mới với những tiềm năng hấp dẫn tại khu vực phía Đông Sài Thành.

Phối cảnh phân khu Soho The Global City.
Phối cảnh phân khu Soho The Global City.

Khu đô thị The Global City chính ra mắt phân khu nhà phố Soho

The Global City sở hữu tổng quy mô rộng khoảng 117.4 ha nằm “vươn mình” tại khu vực phường An Phú, Quận 2, TP. Thủ Đức. Rất nhanh dự án trở thành cái tên thu hút đông đảo giới đầu tư tại thị trường TP.HCM bởi những tiềm năng đầy ưu việt từ vị trí đắt giá, kết nối thuận tiện.

Vị trí phân khu Soho.
Vị trí phân khu Soho.

Sự bắt tay cùng thương hiệu danh giá số 1 trong lĩnh vực thiết kế là Fosters & Partners, càng giúp cho chủ đầu tư Masterise Homes “chắp thêm đôi cánh” để có thể kiến tạo nên một biểu tượng khu đô thị hiện đại mang diện mạo của một “ Downtown” mới tại Sài Thành hiện nay.

Chính thức hé lộ những thông tin đầu tiên về phân khu nhà phố Soho vào giữa tháng 03/2022, dự án đặc biệt tạo ra sức hút như “ thỏi nam châm” khi nghiêng mình tại mặt tiền trục đường Đỗ Xuân Hợp vốn là điểm náo nhiệt và sôi động bật nhất của toàn đô thị.

Được biết, phân khu có tên và lối thiết kế xuất phát từ nguồn cảm hứng đến từ khu phố nhộn nhịp tại các thành phố lớn trên thế giới như New York hay London, tái hiện lên một nhịp sống với những khoảnh khắc tươi vui nhất.

Các sản phẩm shophouse tại đây đặc biệt sở hữu cho mình “ngôn ngữ” thiết kế vô cùng linh hoạt, toát ra nét hiện đại đạt chuẩn đẳng cấp quốc tế. Đặc biệt với bàn tay tài ba, đầy khéo léo đến từ thương hiệu đình đám Foster & Partners, nơi đây mang đến những dấu ấn đặc biệt với sự hòa hợp trong lối kiến trúc hiện đại cùng hơi thở đặc trưng của văn hóa Việt Nam.

Tất cả cùng toát ra những đường nét kiến trúc vô cùng tinh tế, nhẹ nhàng mang đến sự thư thái và thích mắt ngay từ những ánh nhìn ban đầu.

Phân khu nhà phố Soho mở ra “cánh cửa” mới cho cư dân có thể chạm tay đến cuộc sống lý tưởng

Tại phân khu Soho, bạn có thể bắt gặp nhiều dãy phố tương ứng với mỗi dãy sẽ có những lối thiết kế mặt ngoài được hòa trộn đầy tinh tế và sáng tạo từ đó tạo “hiệu ứng” vô cùng độc đáo để chinh phục mọi mong đợi từ khách hàng.

Mỗi ngày tại đây, bạn sẽ có thể đón nhận một nguồn năng lượng mới mẻ và đầy tích cực từ đó góp phần cải thiện cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống qua đó mang đến những “quả ngọt” trong hiệu quả công việc, học hành.

Tôn theo triết lý kiến trúc của sự linh hoạt và bền vững, xóa bỏ mọi khoảng cách giữa con người và thiên nhiên mà các sản phẩm shophouse tại phân khu Soho đặc biệt có được khả năng tận dụng tối ưu nguồn ánh sáng tự nhiên chiếu thẳng vào trong phòng từ khu ban công, khung cửa sổ rộng.

Cộng hưởng với tổ hợp tiện ích đa dạng từ dịch vụ mua sắm, ăn uống và giải trí cho đến mua sắm…đặc biệt là yếu tố đóng góp cho khả năng kinh doanh được khai thác một cách hiệu quả nhất.

Tiện ích tại Soho The Global City.
Tiện ích tại Soho The Global City.

Với định vị thuộc phân khúc dòng sản phẩm cao cấp, giá bán các sản phẩm shophouse tại phân khu dự kiến sẽ sở hữu cho mình một mức giá tương đương với chất lượng theo dự kiến trong khoảng từ 420-450 triệu đồng/m2 hấp dẫn trong giai đoạn đầu mở bán.

Tham khảo thông tin phân khu Soho đang mở bán tại dự án: Soho The Global City - Phân tích & Bảng giá 2022

Vừa qua là những thông tin cập nhật từ SaleReal về phân khu nhà phố Soho vừa được ra mắt bên trong khu đô thị The Global City. Với những giá trị và tiềm năng hấp dẫn mà dòng sản phẩm có được, hứa hẹn sẽ kênh đầu tư rất đáng để khách hàng có thể cân nhắc.

CHUYÊN TRANG TỔNG HỢP THE GLOBAL CITY CỦA SALEREAL

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0938.007.778

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.theglobalcity.today/