Vượt qua những khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra, Hapro đã có những bứt phá ngoạn mục trong năm 2021 và tạo đà mở rộng 200 địa điểm mới trong năm 2022.
Trong đại dịch, khi giao thương quốc tế bị đình trệ. Hapro tiếp tục tập trung phát triển thị trường nội địa. Đến cuối 2021, Tập đoàn BRG đã sở hữu hệ thống 79 siêu thị BRGMart và minimart Haprofood/BRGMart trên địa bàn Hà Nội và một số tỉnh, thành phố khác trong cả nước.
Trao đổi với báo chí về hoạt động của doanh nghiệp Việt Nam dưới tác động của đại dịch, chuyên gia kinh tế TS. Võ Trí Thành cho hay, doanh nghiệp trong nước đã “vượt khó” bằng nhiều phương thức. Từ cắt giảm chi phí bằng cách “ngủ đông” đến giữ lại phần cốt lõi nhất; từ chuyển đổi mô hình kinh doanh đến chuyển đổi sản phẩm, để bắt kịp nhu cầu thị trường, gắn với xu thế tiêu dùng…
Và sự nhanh chóng thích nghi, chuyển dịch kịp thời mô hình kinh doanh đã được Hapro thực hiện cực kỳ ấn tượng khi không chỉ phục vụ khách hàng mua sắm trực tiếp tại các điểm bán, hệ thống BRGMart, Hapro Mart và Haprofood còn triển khai phương thức bán hàng đa kênh như nhận đặt hàng qua App mua sắm trực tuyến BRG Shopping, Hotline, Fanpage, Zalo, dịch vụ giao hàng tại nhà…
© thitruongbiz.vn