Hà Nam phê duyệt dự án nhà ở xã hội 1.000 tỷ đồng tại Kim Bảng

Sở Xây dựng tỉnh Hà Nam vừa có quyết định phê duyệt Quy hoạch chi tiết tỉ lệ 1/500 dự án đầu tư xây dựng nhà ở xã hội và nhà ở công nhân tại xã Lê Hồ, huyện Kim Bảng.

Dự án này có quy mô diện tích quy hoạch hơn 12 ha, với tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 1.023 tỷ đồng. Mục tiêu của dự án là xây dựng một khu nhà ở xã hội và nhà ở công nhân tập trung, với hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, góp phần chỉnh trang khu dân cư hiện hữu, đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho công nhân, người lao động, cũng như các đối tượng được hưởng chính sách về nhà ở xã hội tại Hà Nam.

Cơ quan tổ chức lập quy hoạch là Liên danh Công ty TNHH Flamingo Hải Tiến và Công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải. Các doanh nghiệp này sẽ chịu trách nhiệm về tính trung thực, chính xác và hợp pháp của các thông tin và số liệu trong đồ án quy hoạch. Đồng thời lập và trình thẩm định hồ sơ cắm mốc theo quy định, phối hợp với UBND huyện Kim Bảng và Sở Xây dựng tỉnh Hà Nam để công bố công khai và triển khai thực hiện quy hoạch.

UBND huyện Kim Bảng chủ trì và phối hợp với các cơ quan liên quan để tổ chức công bố đồ án quy hoạch chi tiết đã được phê duyệt, kiểm tra và giám sát quá trình xây dựng theo quy hoạch; xử lý các trường hợp vi phạm quy định về xây dựng theo thẩm quyền và quy định của pháp luật.