Tham khảo thông tin dự án: Dự án Sun Secret Valley

Vị trí địa lý của dự án Sun Secret

Để trả lời cho câu hỏi có nên mua Sun Secret hay không chúng ta cần biết rằng đây là dự án tổ hợp biệt thự đầu tiên mà Sun group đầu tư vào thị trường bất động sản. Đây là một thương hiệu bất động sản có uy tín nhiều năm, được nhiều khách hàng cả trong và ngoài nước tin tưởng.

Dự án tổ hợp Sun Secret Valley
Toàn cảnh Dự án tổ hợp Sun Secret Valley.

Về vị trí địa lý, dự án này tọa lạc tại Bãi Dài – địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn du khách tạo bãi biển Phú Quốc. Đây cũng là bãi biển được bình chọn là bãi biển tự nhiên đẹp nhất thế giới hiện nay.

Điều kiện tự nhiên ở đây rất tốt. Khí hậu nơi đây vô cùng ôn hòa, quanh năm mát mẻ xanh mát. Cùng với đó là bãi cát trắng, nắng vàng thực sự sẽ mang tới cho du khách những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Bãi biển dài 15km này còn kết hợp với rừng tự nhiên nguyên sinh, mang đến một không gian sống vô cùng yên tĩnh. Thực sự phù hợp với mục đích sinh sống, nghỉ dưỡng và hưởng thụ. Như vậy, câu hỏi có nên mua Sun Secret Valley hay không đã được trả lời.

Giao thông thuận lợi

Bên cạnh vị trí địa lý thuận lợi, giao thông nơi đây cũng vô cùng thuận tiện để khách hàng có thể di chuyển đến bất cứ vị trí nào mong muốn. Biệt thự Sun Secret Valley nằm gần kề với trục đường DT45.

Đây chính là tuyến giao thông huyết mạch của thành phố Phú Quốc. Có thể nói đây là khu vực trọng điểm. Trong tương lai không xa sẽ có tuyến đường xuyên đảo Phú Quốc với 4 làn xe.

Biệt thự Sun Secret Valley nằm gần kề với trục đường DT45. Đây chính là tuyến giao thông huyết mạch của thành phố.
Biệt thự Sun Secret Valley nằm gần kề với trục đường DT45 - tuyến giao thông huyết mạch của Phú Quốc.

Như vậy, việc kết nối giao thông sẽ không còn là điều khó khăn. Và sẽ tạo điều kiện cho nhiều du khách trong và ngoài nước tới tham quan. Chắc hẳn nhiều khách hàng băn khoăn có nên mua Sun Secret Valley để sinh sống?

Không chỉ vậy, dự án còn dành cho nghỉ dưỡng và vào các mục đích kinh doanh như bán lại hay cho thuê. Tất cả đều rất phù hợp, mang lại nhiều lợi ích cho người mua.

Tiện ích nội khu chuẩn 5 sao

Chính bởi dành cho giới thượng lưu nên Sun Secret Valley được đầu tư một không gian sống vô cùng hiện đại. Chủ đầu tư cũng rất quan tâm đến tiện ích nội khu, mục đích mang đến sự thoải mái tối đa cho khách hàng.

Các hoạt động vui chơi giải trí rất đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như: lượn sóng, chạy cano,…. Bên cạnh đó là những tiện ích như ẩm thực, chăm sóc sắc đẹp,… Tất cả đều mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Các trung tâm thương mại hoạt động tại nhiều khung giờ, phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng. Hồ bơi tràn được thiết kế đặc biệt, mang đến những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Tiện ích dự án vô cùng đẳng cấp
Sun Secret Valley được đầu tư một không gian sống vô cùng hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp.

Bên cạnh đó là các trung tâm thương mại, hồ bơi tràn dành cho mọi lứa tuổi, khu vui chơi, công viên rộng lớn,….giúp cư dân, du khách có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau một thời gian dài làm việc mệt mỏi. Không thể không kể đến Corona Casino và Safari đẳng cấp, mang đến sự khách biệt cho Sun Secret Valley.

Thiết kế đẳng cấp của Sun Secret Valley

Thiết kế của dự án Sun Secret Valley cũng vô cùng đẳng cấp. so với quần thể biệt thự khác, Sun Secret Valley thực sự vô cùng khác biệt. các căn shophouse được xây trên diện tích khá rộng, cao 5 tầng. Kiến trúc nhấp nhô, không thô cứng. Tất cả đều được bao bọc bởi dải xanh cao 5 mét, tạo nên không gian xanh mát.

Bên cạnh thiết kế khác biệt, giá của các căn biệt thự được giới chuyên gia đánh giá phù hợp. Nếu so với bất động sản khác cùng phân khuc, có thể Sun Secret Valley có giá cao hơn chút. Tuy nhiên, nếu xét về tiện ích nội khu, vị trí địa lý và những tiện lợi mà chủ đầu tư mang lại, mức giá này không quá cao.

Tham khảo chi tiết giá bán Sun Secret Valley tại: Giá bán Sun Secret Valley bao nhiêu? Có cao không?

Như vậy, câu hỏi có nên mua Sun Secret Valley đã được trả lời. Đây quả thực là dự án xứng đáng để các nhà đầu tư thông minh xuống tiền.

Thông tin liên hệ:

  • CHUYÊN TRANG THÔNG TIN SUN SECRET VALLEY PHÚ QUỐC
  • Địa chỉ: Bãi Dài, Xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.
  • Hotline: 0938.00.77.78
  • Email: pingnhadat@gmail.com