Sức hút của nhà phố thương mại nằm trong khu đô thị

Với giới đầu tư chuyên nghiệp, nhà phố thương mại luôn là dòng sản phẩm được săn đón. Theo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, đây là phân khúc có thanh khoản cao, doanh thu từ việc cho thuê mặt bằng của các căn shophouse lên tới 8-12% một năm. Cùng với đó, tâm lý thích sở hữu đất đai, sản phẩm bất động sản gắn liền với đất của khách hàng cũng giúp phân khúc này luôn tạo hấp lực lớn đối với thị trường. Theo dự đoán của nhiều chuyên gia, trong những tháng cuối năm 2021 và đầu năm 2022, xu hướng đầu tư nhà phố thương mại còn tiếp tục tăng mạnh hơn nữa bởi sự lệch pha giữa cung và cầu.

Đặc biệt, các căn nhà phố nằm trong khu đô thị quy mô lớn đang trở thành xu hướng. Sở dĩ như vậy là nhờ lợi thế nằm ở mặt tiền trục đường chính trong các khu đô thị quy mô, quy hoạch đồng bộ bài bản, có khả năng tạo nguồn khách lớn và có kết nối tốt với trung tâm. Một lý do khác, các khu đô thị thường được quy hoạch ở vị trí đẹp, các căn nhà phố cũng hưởng lợi từ đó với biên độ tăng giá tốt hơn các sản phẩm khác, dễ dàng mua đi bán lại hoặc cho thuê. Thêm vào đó, lượng cư dân nội khu lớn dẫn tới tiềm năng cao đối với các căn nhà phố khi cho thuê lại để làm nhà hàng, văn phòng, quán cà phê,…

Nhà phố thương mại nằm trong khu đô thị được đánh giá có biên độ tăng giá tốt, dễ dàng mua đi bán lại hoặc cho thuê
Nhà phố thương mại nằm trong khu đô thị được đánh giá có biên độ tăng giá tốt, dễ dàng mua đi bán lại hoặc cho thuê

Thực tế cho thấy, nhà phố thương mại có tính thanh khoản cao tại thời điểm cư dân nhận bàn giao. Trong trường hợp cho thuê mặt bằng kinh doanh, chủ sở hữu các căn nhà phố cũng có thu nhập tốt và ổn định hàng tháng.

Nắm bắt cơ hội đầu tư nhà phố thương mại Eurowindow Garden City

Việc có được nguồn khách tiềm năng từ chính cư dân trong khu đô thị chính là yếu tố đảm bảo cho chủ nhân các căn nhà phố kinh doanh thuận lợi. Riêng tại Thanh Hóa, điều này được thể hiện rất rõ ở các khu đô thị lớn như Eurowindow Garden City.

Cùng nằm trong khu đô thị Eurowindow Garden City, tòa tháp chung cư Eurowindow Tower cung cấp 195 căn hộ cao cấp với chuẩn sống tiện nghi, hiện đại. Kể từ đầu tháng 10, những căn hộ đầu tiên đã được bàn giao cho khách hàng, những cư dân đầu tiên của Eurowindow Tower đã bắt đầu chuyển tới sinh sống.

Dãy nhà phố thương mại Eurowindow Garden City trở nên nhộn nhịp khi cư dân Eurowindow Tower chuyển về sinh sống, mở ra cơ hội kinh doanh tiềm năng cho chủ nhân.
Dãy nhà phố thương mại Eurowindow Garden City trở nên nhộn nhịp khi cư dân Eurowindow Tower chuyển về sinh sống, mở ra cơ hội kinh doanh tiềm năng cho chủ nhân.

Hưởng lợi từ điều này, dãy nhà phố thương mại Eurowindow Garden City cũng trở nên sôi động và nhộn nhịp hơn. Các cư dân Eurowindow Tower đều là những người có mức sống cao và có nhu cầu về mua sắm, vui chơi, giải trí, vì thế có thể đem lại một nguồn khách tiềm năng và ổn định cho dãy nhà phố. Hiệu ứng từ cư dân Eurowindow Tower và các căn nhà phố đã đi vào hoạt động thu hút lượng khách dồi dào đến với dự án để trải nghiệm các dịch vụ mua sắm, giải trí cao cấp.

Không những có lượng khách ổn định từ dân cư nội khu, nhà phố thương mại Eurowindow Garden City còn có khả năng hấp thụ nguồn khách lớn, đa dạng nhờ hưởng lợi lớn từ vị trí trung tâm thành phố, cửa ngõ kết nối với các huyện thị và một số tỉnh lân cận. Vị trí này mang đến nguồn lợi nhuận cao và ổn định cho chủ sở hữu từ việc kinh doanh hoặc cho thuê.

Ngoài ra, để tối ưu hóa lợi nhuận cho nhà đầu tư, các căn nhà phố Eurowindow Garden City được thiết kế 5 tầng với hai mặt tiền thoáng rộng. Gia chủ có thể an cư ở hai tầng trên, yên tâm cho thuê làm văn phòng ở hai tầng giữa và bố trí kinh doanh ở tầng trệt với các ngành hàng đa dạng như ẩm thực, café, quán bar, thời trang, làm đẹp,…

Thêm vào đó, với vị trí nằm trong khu đô thị Eurowindow Garden City, chủ nhân dãy nhà phố thương mại còn được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích đồng bộ như công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, khu thể dục thể thao, phố đêm sầm uất,…

Với tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh chóng, phân khúc nhà phố thương mại tại Thanh Hóa đang đứng trước cơ hội phát triển chưa từng có, nhất là trong thời điểm thị trường này đang khát nguồn cung nhà phố như hiện nay. Mặt khác, mức giá của phân khúc nhà phố tại thị trường Thanh Hóa đang rất tốt, thậm chí thấp hơn so với giá trị thực trong khi mức tăng trưởng lại ổn định và dư địa tăng giá còn lớn. Đây chính là cơ hội để các nhà đầu tư nhạy bén nắm bắt và thay đổi tương lai.

Đơn vị phân phối dự án:

Công ty Cổ phần BĐS Bắc Bộ - thành viên Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917 66 5151

Website: https://batdongsanbacbo.vn/du-an/eurowindow-garden-city/