Đồng hành cùng các chủ trương, chính sách của các cấp lãnh đạo Nhà nước về phòng, chống Covid-19 và hướng tới mục tiêu sớm đưa cuộc sống người dân Thủ đô trở lại trạng thái bình thường mới, Công ty TNHH bán lẻ BRG, đơn vị vận hành hệ thống siêu thị BRGMart và Minimart Haprofood/BRGMart thuộc Tập đoàn BRG đã chủ động đưa ra các chính sách, hoạt động đồng hành cùng người tiêu dùng, triển khai dự trữ, cung ứng và đảm bảo bình ổn giá cả hàng hóa tới người dân trong mọi thời điểm.

BRGMart - mua sắm bình ổn, an tâm hướng tới bình thường mới
BRGMart cam kết cung ứng đầy đủ hàng hóa thiết yếu phục vụ nhu cầu của người dân Thủ đô.

Bên cạnh đó, hệ thống siêu thị BRGMart và Minimart Haprofood/BRGMart cũng đẩy mạnh việc thực hiện các biện pháp phòng tránh sự lây lan của dịch bệnh, đảm bảo an toàn cho khách hàng khi tham gia mua sắm cùng BRG.

BRGMart đảm bảo bình ổn hàng hóa cho Thủ đô

Trong thời gian dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại Hà Nội, BRGMart và BRG Retail đã chủ động tăng 300% lượng dự trữ hàng hóa thiết yếu giúp đảm bảo cung ứng hàng hóa tại 77 siêu thị, minimart thuộc BRGMart.

Ngoài một số mặt hàng thiết yếu do các công ty thành viên sản xuất như: Gạo Hapro Đồng Tháp, khẩu trang vải kháng khuẩn Hafasco, nước tinh khiết Pha lê Thủy Tạ...; BRGMart và BRG Retail đã chủ động làm việc với các nhà cung cấp để tăng lượng dự trữ hàng hóa, tập trung chủ yếu vào nhóm 13 mặt hàng thiết yếu cần bình ổn giá, bao gồm: gạo, thịt gà, trứng gà, thực phẩm chế biến, đồ hộp, thủy hải sản đông lạnh, bún mì phở ăn liền, dầu ăn, gia vị và rau củ quả...

BRGMart - mua sắm bình ổn, an tâm hướng tới bình thường mới
Hàng hóa đa dạng với mức giá không đổi khiến người tiêu dùng an tâm mua sắm tại hệ thống siêu thị và cửa hàng của BRGMart.

Thời gian qua, hệ thống siêu thị, minimart thuộc BRGMart cũng là đơn vị triển khai tích cực các chiến dịch bán hàng không lợi nhuận, hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho một số địa phương gặp khó khăn trong việc tìm đầu ra do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Để tiếp tục giữ vững và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, phát triển thị trường nội địa, BRG Retail tiếp túc tiến hành nâng cấp và mở mới các cửa hàng Haprofood/BRGMart tại các vị trí thuận tiện nhằm cung ứng đầy đủ các mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ người dân với mức giá bình ổn, tạo tâm lí yên tâm cho người tiêu dùng.

BRGMart mang sự an tâm mua sắm đến với người tiêu dùng

Nhằm chung tay cùng các cấp chính quyền trong công cuộc kiểm soát và đẩy lùi sự lây lan của dịch bệnh, hệ thống BRGMart cũng đẩy mạnh việc thực hiện các biện pháp an toàn phòng chống dịch tại các siêu thị và cửa hàng. Ban lãnh đạo của BRGMart và BRG retail trên tinh thần quán triệt "Bản thân cán bộ nhân viên khỏe mới có thể phục vụ tốt cho khách hàng và cộng đồng".

Ngoài việc trang bị các vật dụng giúp bảo đảm an toàn phòng dịch trong quá trình làm việc, BRGMart đã triển khai tiêm vắc xin cho cán bộ nhân viên, nhất là đối với lực lượng trực tiếp phục vụ khách hàng tại các điểm bán, nhân viên giao nhận; chủ động bố trí bổ sung nhân lực phục vụ bán hàng khi có nhu cầu mua sắm tăng, sẵn sàng kéo dài thười gian bán hàng tại các siêu thị, cửa hàng để phục vụ đến khi hết khách.

Chị T. nhân viên thu ngân tại cửa hàng Haprofood/BRGMart cho biết, làm việc trong thời gian dịch bệnh cũng khiến chị cảm thấy rất lo lắng. Tuy nhiên, phía lãnh đạo của hệ thống siêu thị BRGMart đã triển khai cho nhân viên tại các cửa hàng được tiêm phòng vắc xin, phát khẩu trang, găng tay y tế, cồn rửa tay và triển khai phun khử khuẩn định kì hàng tuần tại toàn bộ hệ thống siêu thị và cửa hàng, đồng thời có các biện pháp kiểm soát dịch chặt chẽ đối với cả nhân viên và khách mua hàng nên chị T. và các đồng nghiệp cũng cảm thấy yên tâm hơn và luôn sẵn sàng để phục vụ khách hàng.

BRGMart - mua sắm bình ổn, an tâm hướng tới bình thường mới
Hệ thống siêu thị của BRGMart thực hiện nghiêm các qui định về phòng, chống dịch để khách hàng an tâm mua sắm.

Thực hiện chỉ đạo của UBND TP Hà Nội về việc tăng cường công tác phòng, chống dịch, hệ thống siêu thị BRGMart và minimart Haprofood/BRGMart đã nhanh chóng triển khai đề nghị và hướng dẫn khách hàng quét mã QR, thực hiện khai báo đầy đủ đối với khách hàng không có khả năng sử dụng QRCode. Các hoạt động như tuyền truyền, nhắc nhở thực hiện hướng dẫn 5K của Bộ Y tế và các biện pháp bảo đảm an toàn dịch bệnh khác cũng được triển khai thường xuyên trên hệ thống phát thanh siêu thị. Thêm vào đó, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm an toàn của người dân, không chỉ nâng cao công tác phục vụ khách hàng mua sắm trực tiếp tại các điểm bán, hệ thống BRGMart và Haprofood/BRGMart đã đẩy mạnh triển khai phương thức bán hàng đa kênh như bán hàng trực tuyến qua ứng dụng BRG Shopping, Zalo, Hotline, Fanpage, Email... và dịch vụ giao hàng tại nhà.

Chị L. (Đống Đa, Hà Nội) cho biết, chị thường xuyên mua hàng tại các cửa hàng Haprofood thuộc hệ thống của BRGMart cho biết các mặt hàng ở đây rất đa dạng, phong phú, có nhiều sự lựa chọn cho các thành viên trong gia đình. Haprofood cũng có nhiều cơ sở nên rất thuận tiện và tiết kiệm thời gian mua sắm, chị có thể tranh thủ ghé vào mua bất cứ lúc nào cần.

Chị T. (Hai Bà Trưng, Hà Nội) chia sẻ, trong thời gian giãn cách xã hội chị thường xuyên sử dụng dịch vụ giao hàng của hệ thống BRGMart để mua thực phẩm vì giá cả bình ổn, thực phẩm tươi ngon và nhân viên cũng hỗ trợ rất nhiệt tình.

Chia sẻ về việc mua hàng thiết yếu trong lúc dịch bệnh căng thẳng, chị H.L (Ba Đình, Hà Nội) đã chọn cách mua hàng trực tuyến của hệ thống BRGMart. Theo đó, chị H.L cho rằng việc mua hàng thực phẩm như rau, thịt, cá và đồ gia dụng cũng không chênh lệch về giá nhiều mà rất đảm bảo về nguồn gốc của sản phẩm.

Với tiêu chí coi sự hài lòng của khách hàng là giá trị cốt lõi, cùng sự tận tâm và chu đáo, toàn bộ các siêu thị BRGMart và minimart Haprofood/BRGMart thuộc BRG Retail mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng và trở thành một trong những địa chỉ mua sắm tin cậy của người dân Thủ đô và các tỉnh thành trên toàn quốc.

Ý thức được tầm quan trọng của chương trình KHTT, đặc biệt trong hoạt động kinh doanh bán lẻ, BRG Retail - đơn vị vận hành hệ thống siêu thị BRGMart và minimart Haprofood/BRGMart đã triển khai chiến dịch chăm sóc KHTT nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng khi mua sắm.

Cụ thể, phát hành thêm hàng chục nghìn thẻ BRG Elite member cho các khách hàng khi mua sắm tại hệ thống BRGMart. Sở hữu thẻ BRG Elite, khách hàng sẽ được nhận ngay các ưu đãi như chiết khấu trực tiếp 2% khi mua sắm tại hệ thống siêu thị, Minimart thuộc BRGMart, chiết khấu 3% khi sử dụng dịch vụ tại Honda Tây Hồ và 25% trên giá niêm yết tại hệ thống các khách sạn nội địa trong Tập đoàn BRG. Và nhiều ưu đãi hấp dẫn tại các đơn vị thành viên thuộc hệ sinh thái Tập đoàn BRG sẽ liên tục được cập nhật để gửi tới khách hàng.