Căn hộ nghỉ dưỡng tại Swan Lake The Onsen - KĐT Ecopar có giá từ 49 triệu đồng/m2

Phối cảnh Swan Lake The Onsen
Phối cảnh Swan Lake The Onsen

Swan Lake The Onsen là tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng suối nước nóng trị liệu theo phong cách Nhật Bản của Tập đoàn Ecopark & Tập đoàn Nomura Real Estate (Nhật Bản). Dự án nằm trong phân khu Innovation District phía Tây thuộc KĐT Ecopark, Xã Xuân Quan, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên.

Swan Lake The Onsen gồm 5 tòa tháp có chiều cao 33 - 41 tầng. Hiện dự án đang mở bán căn hộ của 3 tòa R1-R2-R3, với loại hình sản phẩm: Studio, 1PN, 2PN, 3PN. Các căn hộ tại đây có diện tích 32 - 97m2, giá bán từ 49 triệu/m2 đến 60 triệu/m2.

Hiện nay chủ đầu tư của Swan Lake The Onsen đang có các chương trình khuyến mãi cho người dân mua nhà như: Người dân đóng 15% vào hợp đồng mua bán; Ngân hàng hỗ trợ lên tới 80%; Miễn phí trả nợ trước hạn & Ân hạn nợ gốc 24 tháng (ko muộn hơn ngày 31/08/2024); Không vay đóng theo tiến độ được chiết khấu 2%.

Chỉ từ 1,1 tỷ đồng sở hữu căn hộ ngay mặt tiền Quốc Lộ 13, TP Thủ Dầu Một

Opal CityView là dự án căn hộ của Đất Xanh Group, với quy hoạch thiết kế 2 tháp cao 36 tầng; có 1580 căn hộ từ loại 1 - 3 phòng ngủ; diện tích từ 37m2 -75m2, toạ lạc ngay mặt tiền đường Quốc Lộ 13, thuộc Thành phố thông minh Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Giá bán dự kiến khu căn hộ Opal City View Thủ Dầu Một giao động từ 32-34 triệu/m2. Thời gian dự kiến bàn giao: Quý 2/2023.

Q7 Saigon Riverside Complex - Quận 7 có giá từ 1,8 tỷ đồng/căn

Q7 Riverside Complex là tổ hợp căn hộ được phát triển bởi Tập Đoàn Hưng Thịnh Corp, với thiết kế gồm 5 tòa nhà cao 34 tầng + 1 tầng hầm và có địa chỉ tại Số 4, Đường Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Các căn hộ ở đây được thiết kế từ 1-3PN và Shophouse, mỗi căn có diện tích 53,2 - 86,69m2 được bán với giá từ 33-40 triệu đồng/m2. Dự án dự kiến bàn giao vào năm 2022.

Vùng có nguy cơ rất cao về dịch bệnh sẽ tạm dừng các công trình xây dựng

Bộ Xây dựng vừa có văn bản gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tăng cường phòng, chống dịch Covid-19 trên công trường xây dựng. Văn bản yêu cầu phải tạm dừng thi công xây dựng tất cả công trình xây dựng, trừ dự án sử dụng cho mục đích phòng chống dịch tại các khu vực có nguy cơ rất cao ("vùng đỏ").

Bộ Xây dựng cho rằng hiện nay dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp ở nhiều địa phương, đặc biệt là một số tỉnh phía Nam. Do đó, tại các công trường xây dựng cần được tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 để đảm bảo sức khỏe, tính mạng cho người lao động.

Giá nhà chung cư tiếp tục tăng dù dịch bệnh

Giá nhà chung cư tiếp tục tăng mặc kệ dịch bệnh
Giá nhà chung cư tiếp tục tăng mặc kệ dịch bệnh.

Theo báo cáo của Bộ Xây dựng và tổng hợp số liệu từ các địa phương cho thấy giáo căn hộ chung cư trong cả nước vẫn có xu hướng đi lên trong 10 quý vừa qua. Lý do cụ thể của việc tăng giá này phải kể đến việc cơ sở hạ tầng được phát triển, và quan trọng hơn là chất lượng dự án được cải thiện.

Bên cạnh đó, do nguồn tiền thực tế vào thị trường bất động sản rất lớn nhưng nguồn hàng lại khan hiếm là nguyên nhân chính giá bất động sản bị đẩy lên, đặc biệt các căn hộ giá rẻ lại càng thiếu mà nhu cầu ở phân khúc này cao nhất trên thị trường.

Ngoài ra, do khung giá đất ở rất nhiều địa phương tăng và vật liệu xây dựng cũng như các yếu tố đầu tư xây dựng đều tăng, cộng với nhiều mâu thuẫn giữa Luật Nhà ở và Luật Đất đai, các cuộc thanh kiểm tra các dự án bất động sản… cũng là nguyên nhân làm thị trường thiếu hụt các dự án mới làm giá căn hộ theo đó mà đi lên.

Vĩnh Phúc sắp có khu đô thị mới hơn 1.000 tỷ đồng

UBND tỉnh Vĩnh Phúc vừa công bố hợp đồng dự án đầu tư phát triển đô thị (khu đô thị mới Định Trung), tại xã Định Trung, TP Vĩnh Yên. Tổng diện tích quy hoạch sử dụng đất của dự án là 24,6 ha. Dự án có tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 1.055 tỷ đồng. Nhà đầu tư dự án khu đô thị mới Định Trung là Công ty CP Tập đoàn Danko.