The Island Bay - KĐT Ecopark Văn Giang chào bán căn hộ từ 900 triệu/căn

Phối cảnh dự án The Island Bay.
Phối cảnh dự án The Island Bay.

The Island Bay là tòa nhà cao cấp và hiện đại, nổi bật với kiến trúc xanh, được bố trí đầy đủ các tiện ích phục vụ cư dân với không gian sinh hoạt cộng đồng như bãi đỗ xe, đường dạo bộ, nhà trẻ, mẫu giáo, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu thương mại dịch vụ như spa, gym, nhà hàng, siêu thị mini…

Dự án nằm tại Khu đô thị Ecopark, Xã Xuân Quan, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên. The Island Bay Ecopark được xây dựng trên lô đất vàng thuộc cực Tây của khu đô thị Ecopark, với thiết kế làm 3 tòa tháp cao 36 tầng nổi, với 3 tầng hầm và 2 tầng trung tâm thương mại, là tổ hợp của căn hộ chung cư, căn hộ studio, căn hộ Penthouse, dịch vụ thương mại và văn phòng kinh doanh.

Giá căn hộ tại dự án là 900 triệu - 6,5 tỷ đồng, dự kiến bàn giao vào trong cuối năm 2021.

Haven Park Residences - KĐT Ecopark Hưng Yên có giá từ 1,2 tỷ/căn hộ

Haven Park Residences là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp tọa lạc tại Phía tây Ecopark – bao quanh khu biệt thự đảo Ecopark Grand, với quy mô 2 tòa tháp căn hộ xanh đẳng cấp bậc nhất, được chủ đầu tư Ecopark ra mắt ngay trong tháng 03/2021. Dự án là tổ hợp 2 tháp căn hộ cao 41 tầng với 1.248 căn hộ cao cấp kinh doanh các loại sản phẩm căn hộ 1PN, 2PN, 3PN, Studio và Penthouse.

Diện tích căn hộ tại dự án từ 29 - 110 m2 với giá bán 1,2-5,6 tỷ/m2 và dự kiến bàn giao trong quý 3/2023.

Sky Oasis - Văn Giang Hưng Yên mở bán căn hộ cao cấp từ 32 triệu/m2

Sky Oasis là dự án căn hộ cao cấp cao của chủ đầu tư Ecopark tọa lạc tại vị trí vành đai phía Tây Ecopark thuộc địa phận phường Xuân Quan, huyện Văn Giang, Hưng Yên. Đây là dự án cao và sang trọng bậc nhất khu đô thị, gồm 2 tòa tháp 41 tầng với 1.200 căn hộ cao cấp, nối với nhau bằng hồ bơi chân mây lấy cảm hứng từ hồ bơi Marina Bay Sands (Singapore).

Toà S3 thuộc phân khu Sky Oasis Ecopark chính thức được giới thiệu trong tháng 07/2020 với sản phẩm căn hộ chung cư đa dạng diện tích từ 32m2 – 107m2. Đây là dòng sản phẩm được thiết kế "may đo" cho nhu cầu nghỉ dưỡng nội đô của người dân Hà Nội.

Giá căn hộ tại dự án là 32 triệu/m2, dự kiến bàn giao vào tháng 02/2022.

Geleximco đã huy động 1.400 tỷ đồng từ thị trường để rót vào dự án Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng

Phối cảnh khu du lịch Dồi Rồng.
Phối cảnh khu du lịch Dồi Rồng.

CTCP Đầu tư và Du lịch Vạn Hương (đơn vị thành viên của Tập đoàn Geleximco) vừa công bố phát hành thành công hai lô trái phiếu với tổng trị giá 1.400 tỷ đồng.

Chứng khoán An Bình đã đứng ra thu xếp cho Vạn Hương hai đợt phát hành trái phiếu này. Tất cả trái phiếu được chào bán đều thuộc loại không chuyển đổi, không kèm chứng quyền, có tài sản đảm bảo và được mua bởi các tổ chức đầu tư trong nước.

Trong đó, lô đầu tiên có tổng giá trị 1.000 tỷ đồng, kỳ hạn 36 tháng, đáo hạn vào ngày 1/9/2024. Lãi suất áp dụng cho kỳ tính lãi đầu tiên là 9,8%/năm.

Lô còn lại có giá trị 400 tỷ đồng, kỳ hạn 60 tháng, đáo hạn vào ngày 29/9/2026. Lãi suất áp dụng cho hai kỳ tính lãi đầu tiên là 9%/năm.

Hà Nội lập đoàn kiểm tra liên ngành thu hồi loạt dự án bỏ hoang

UBND TP Hà Nội vừa ban hành văn bản về việc thành lập đoàn kiểm tra liên ngành rà soát, lập hồ sơ xử lý đối với các dự án đã được gia hạn sử dụng đất 24 tháng nhưng vẫn chưa đưa vào sử dụng.

Cụ thể, TP Hà Nội giao Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với các sở ngành và UBND các quận, huyện có liên quan thành lập đoàn kiểm tra liên ngành, tổ chức kiểm tra, rà soát toàn bộ các dự án vốn ngoài ngân sách có sử dụng đất của các đơn vị, tổ chức nhưng chậm triển khai, vi phạm Luật Đất đai. Các dự án này đã được UBND thành phố gia hạn sử dụng đất 24 tháng theo quy định tại Điều 64 Luật Đất đai năm 2013 nhưng hết thời gian gia hạn vẫn chưa đưa đất vào sử dụng.

Căn cứ quy định của Luật Đất đai và các nghị định hướng dẫn thi hành, Sở Tài nguyên và Môi trường lập hồ sơ thu hồi đất đã giao, đã cho thuê và báo cáo UBND thành phố xem xét, quyết định.

Đối với các trường hợp bất khả kháng, đề xuất không lập hồ sơ thu hồi đất, Sở Tài nguyên và Môi trường cùng đoàn kiểm tra liên ngành cần làm rõ lý do, nguyên nhân cụ thể theo đúng quy định. Bên cạnh đó, các đơn vị cũng cần đề xuất phương án xử lý, giải quyết và phối hợp, xin ý kiến các đơn vị liên quan của Bộ Tài nguyên và Môi trường để thống nhất, trên cơ sở đó tổng hợp, báo cáo trình TP Hà Nội xem xét, chỉ đạo.

Long An trao quyết định thành lập KCN hơn 2.500 tỷ cho Saigontel

UBND tỉnh Long An vừa trao Quyết định chủ trương đầu tư và thành lập khu công nghiệp Nam Tân Tập cho Công ty TNHH Saigontel Long An, thành viên trực thuộc CTCP Công nghệ Viễn Thông Sài Gòn (Saigontel, mã chứng khoán: SGT).

KCN Nam Tân Tập nằm tại xã Tân Tập, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, có quy mô diện tích 244.74 ha sẽ do công ty TNHH Saigontel Long An (thành viên thuộc Saigontel) làm chủ đầu tư.

Tổng mức đầu tư dự án hơn 2,590 tỷ đồng, thời gian hoạt động 50 năm kể từ ngày Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư.

KCN Nam Tân Lập có vị trí ở ngã ba sông Soài Rạp và Sông Rạch Cát, tiếp giáp với ĐT.830, kết nối với Cảng Quốc Tế Long An, là điều kiện tốt để thu hút các dự án đầu tư. Trong những quý đầu năm, dự án đã được nhiều nhà đầu tư Hàn Quốc, Đài Loan, Hoa Kỳ, Trung Quốc... quan tâm nghiên cứu đầu tư.