Tổ hợp căn hộ khách sạn 5 sao đầu tiên tại Phú Yên

Tổ hợp Thương mại, Dịch vụ và Shophouse - Apec Mandala Phú Yên tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố Tuy Hòa, ngay trên Đại lộ Hùng Vương - một trong những cung đường huyết mạch, đẹp và sôi động bậc nhất của thành phố biển, là tâm điểm kết nối vùng tại Phú Yên.

Cách bãi biển chỉ 500m và cách sân bay Tuy Hòa 8km, cùng với việc thừa hưởng những lợi thế từ hệ thống giao thông và hạ tầng đồng bộ, Apec Mandala Phú Yên mang lại sự thuận tiện cho mọi hành trình khám phá của du khách, dễ dàng di chuyển tới bãi tắm tuyệt đẹp của thành phố cũng như khu trung tâm hành chính, bệnh viện, trường học, bến cảng…

Là tổ hợp căn hộ khách sạn 5 sao tại Phú Yên, Apec Mandala Phú Yên không chỉ sở hữu vị trí vàng, trái tim của Tuy Hòa mà còn có quy hoạch bài bản, thiết kế ấn tượng với 80% các căn hộ có tầm nhìn hướng ra biển. Từ đây, du khách có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh thành phố biển dịu mát vào ban ngày hay lung linh huyền ảo lúc về đêm, mang tới trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt so với bất kỳ nơi nào.

Nhà hàng theo tiêu chuẩn 5* được thiết kế tỉ mỉ và view trọn thành phố biển Tuy Hòa. Nguồn: Apec Group
Nhà hàng theo tiêu chuẩn 5* được thiết kế tỉ mỉ và view trọn thành phố biển Tuy Hòa. Ảnh: Apec Group

Cùng ý tưởng kiến trúc lấy cảm hứng từ Ghềnh Đá Đĩa, Apec Mandala Phú Yên vừa tạo điểm nhấn về thị giác, vừa tôn vinh bản sắc vùng biển Phú Yên, thích hợp cho hành trình trải nghiệm văn hóa bản địa, hòa mình với thiên nhiên của mỗi du khách. Vì vậy, dự án được coi là biểu tượng mới của xứ sở “hoa vàng cỏ xanh”.

Không chỉ tạo nên điểm nhấn kiến trúc hiện đại trên cung đường biển đẹp nhất thành phố Tuy Hòa, Tổ hợp Thương mại, Dịch vụ và Shophouse - Apec Mandala Phú Yên còn nổi bật khi đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về mô hình căn hộ khách sạn cao cấp đầu tiên tại Phú Yên.

Hệ sinh thái nghỉ dưỡng đẳng cấp

Với tầm nhìn chiến lược và tâm huyết của một đơn vị phát triển bất động sản, những gì APEC Group đang làm không chỉ là xây dựng sản phẩm chất lượng mà còn là kiến tạo những giá trị giúp nâng tầm trải nghiệm nghỉ dưỡng lên một tầm cao mới với những dịch vụ đặc quyền, nơi khách hàng được phục vụ chu đáo và tận tâm như những "thượng đế" đúng nghĩa.

Tại Apec Mandala Phú Yên, du khách sẽ hoàn toàn được đắm chìm trong thiên đường nghỉ dưỡng "chuẩn resort", trải nghiệm những cảm xúc "hưởng thụ 5 sao" với hệ sinh thái tiện ích đỉnh cao, không thuộc về số đông.

Một trong những điểm nhấn tiện ích ấy là bể bơi vô cực. Công trình được thiết kế trên cao với tầm nhìn hướng biển, mang tới cho du khách tầm nhìn vô tận ra biển xanh bao la.

Bể bơi trên tầng mái với tầm view bao trọn biển Tuy Hòa và trung tâm thành phố. Nguồn: Apec Group
Bể bơi trên tầng mái với tầm view bao trọn biển Tuy Hòa và trung tâm thành phố. Ảnh: Apec Group

Cùng với đó, chủ đầu tư cũng chú trọng xây dựng hệ thống gym và spa, mang tới cho du khách những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp toàn diện. Trong đó, phòng xông hơi Jjim Jil Bang là giải pháp đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể hiệu quả. Đây vừa là nơi chăm sóc sức khỏe cá nhân, vừa được nâng tầm thành triết lý sống cộng đồng, nơi mà mọi người chia sẻ yêu thương, gia tăng gắn kết.

Nghỉ dưỡng tại Apec Mandala Phú Yên, du khách còn có thể khám phá không gian ẩm thực đa dạng, nhiều màu sắc của ẩm thực Á – Âu giữa lòng thành phố biển Tuy Hòa đến từ các đầu bếp 5 sao.

Tọa lạc tại vị trí cao nhất của Apec Mandala Phú Yên, sky bar dành cho những ai yêu thích không gian độc đáo, nơi bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố Tuy Hòa từ trên cao theo góc nhìn mới lạ và lắng nghe những bữa tiệc âm nhạc thú vị.

Ngoài ra, khu vui chơi trẻ em, hội trường đa năng, lobby bar, khu vườn trên mây, café lounge… cũng là những điểm nhấn thú vị trong hệ thống tiện ích cao cấp tại Apec Mandala Phú Yên.

Tất cả các khu tiện ích đều đã đi vào hoạt động, sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu đa dạng của du khách. Từ thể thao, làm đẹp, mua sắm hay những bữa tiệc thượng lưu, đều có thể tận hưởng ngay tại tổ hợp căn hộ khách sạn 5 sao đầu tiên tại Phú Yên này.

Thiên đường mua sắm Apec Mall

Trong bối cảnh các dịch vụ mua sắm, giải trí, làm đẹp cao cấp là khoảng trống lớn trong chuỗi sản phẩm du lịch ở Phú Yên, Apec Mall được ví như như thiên đường mua sắm mới đầy tiềm năng, thôi thúc khách hàng gia tăng chi tiêu trong thời gian lưu trú.

Nằm trong tổ hợp căn hộ khách sạn 5 sao tại Phú Yên, trung tâm thương mại Apec Mall có tổng diện tích hơn 6.000m2 sàn, được thiết kế hiện đại, sang trọng.

Sảnh tiếp đón với lối bài trí độc đáo, được chau chuốt trong từng vật liệu và màu sắc. Nguồn: Apec Group
Sảnh tiếp đón với lối bài trí độc đáo, được chau chuốt trong từng vật liệu và màu sắc. Ảnh: Apec Group

Quy tụ nhiều nhãn hàng quốc tế trong mọi lĩnh vực, Apec Mall là điểm đến mua sắm không giới hạn và vui chơi, giải trí, ẩm thực cực hấp dẫn, trở thành trạm dừng chân lý tưởng cho cả du khách khi đến với Phú Yên và người dân địa phương.

Lưu trú tại Apec Mandala Phú Yên, du khách vừa thuận tiện nghỉ dưỡng bên bãi biển hoang sơ, thơ mộng, vừa thỏa sức mua sắm, giải trí và được chăm sóc tận tình từ những dịch vụ tiện ích cao cấp. Hiện nay, những tổ hợp nghỉ dưỡng ở phân khúc cao cấp với đa dạng trải nghiệm như vậy còn rất khan hiếm ở Phú Yên.

Sở hữu hàng loạt những giá trị độc bản và tiện ích đẳng cấp, tổ hợp căn hộ khách sạn 5 sao tại Phú Yên - Tổ hợp Thương mại, Dịch vụ và Shophouse - Apec Mandala Phú Yên được kỳ vọng là dự án góp phần tạo nên điểm đến mới thú vị, thu hút khách du lịch đến với xứ sở “hoa vàng trên cỏ xanh".