Thời gian, địa điểm bắn pháo hoa dịp Tết dương lịch ở Thành phố Hồ Chí Minh

Nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí tinh thần của người dân, du khách, Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tổ chức bắn pháo hoa tầm cao, tầm thấp nhân dịp Tết dương lịch 2023. Hai điểm bắn pháo hoa ở Sài Gòn là khu vực đầu đường hầm vượt sông Sài Gòn, thành phố Thủ Đức và tại công viên văn hóa Đầm Sen, quận 11. Thời gian bắn pháo hoa dự kiến là 15 phút, từ 0h đến 0h15 ngày 1-1-2023.

06 địa điểm ngắm pháo hoa ở Sài Gòn dịp Tết Dương lịch 2023

1. Chao Nghiêng Rooftop

Nằm ẩn mình trên tầng thượng xinh xắn tại khu Thảo Điền, Chao Nghiêng là một rooftop mang hơi thở mộc mạc, giản dị của một Sài Gòn xưa cũ. Sở hữu không gian yên tĩnh và phong cách trang trí nhẹ nhàng từ những chất liệu giản đơn,… để bạn trút hết những phiền muộn của năm cũ. Chao Nghiêng rooftop hứa hẹn sẽ là một địa điểm ngắm pháo hoa ở Sài Gòn với tầm nhìn tuyệt đẹp bao trọn phố thị lộng lẫy xa hoa.

06 Địa điểm ngắm pháo hoa ở Sài Gòn 2023 cực chất - 1 phút Sài Gòn

Menu của địa điểm ngắm pháo hoa ở Sài Gòn này có đa dạng từ cocktail, shot, beer cho đến các loại thức uống không cồn như yogurt, các loại nước ép và trà trái cây. Đương nhiên là không thể thiếu “mồi bén” để kéo dài cuộc vui như: đậu phộng cháy tỏi, khô heo nhà làm, chả ram tôm đất, bắp bò ngâm mắm… đủ các loại đồ nhắm cho bạn tha hồ lựa chọn.

06 Địa điểm ngắm pháo hoa ở Sài Gòn 2023 cực chất - 1 phút Sài Gòn
Chao nghiêng Rooftop nằm tại số 02 Nguyễn Bá Huân, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức.

2. Chênh vênh Rooftop

Đến với Chênh Vênh là nơi mà bạn có thể tận hưởng không gian của riêng mình, ngắm nhìn hoàng hôn buông màn, ngắm nhìn dòng người tấp nập, thư giãn cùng ly cocktail trước khoảnh khắc lên đèn. Không chỉ vậy, Chênh Vênh rooftop còn là một địa điểm ngắm pháo hoa ở Sài Gòn tuyệt vời cho đêm giao thừa 2023 này.

06 Địa điểm ngắm pháo hoa ở Sài Gòn 2023 cực chất - 1 phút Sài Gòn
Chênh vênh rooftop nhìn thẳng ra Landmark 81.

Ngoài sở hữu view Landmark 81 và tầm nhìn thoáng đãng để ngắm pháo hoa, quán rooftop này còn gây ấn tượng với menu vô cùng đa dạng, có đủ các loại đồ uống như cocktail, beer, … Bên cạnh đó, quán cũng có món đồ nhắm đơn giản cùng mới mức giá phải chăng phù hợp với nhiều người kể cả học sinh – sinh viên.

Địa chỉ: 7 Đường số 54, Thảo Điền, Quận 2, TP HCM

3. Vi vu Rooftop

Vi Vu Rooftop là một chốn thú vị, đủ tĩnh để ngồi một mình, đủ tình để thủ thỉ tâm sự cùng người yêu, đủ rộng để chill cùng bạn bè. Ngoài view Landmark 81 đắc địa, khi đến rooftop Sài Gòn này, bạn còn có thể ngắm mây trông trời trong khi nhấm nháp vài ngụm rượu nồng và hàn huyên đôi câu chuyện đời. Đặc biệt hơn, đêm giao thừa còn có pháo hoa rực trời, Vi Vu Rooftop sẽ là địa điểm ngắm pháo hoa ở Sài Gòn lý tưởng với view mở 360 độ Sài Gòn và hướng rõ về Landmark 81.

06 Địa điểm ngắm pháo hoa ở Sài Gòn 2023 cực chất - 1 phút Sài Gòn
Không gian rộng rãi của Vi Vu Rooftop tại Tầng 7, 85 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh.

Khi ghé qua rooftop Sài Gòn này, bạn sẽ không chỉ bị ‘hớp hồn’ với độ thoáng mát và hướng nhìn xa không bị che khuất bởi những ngôi nhà chen chúc, mà còn điêu đứng trước những món mồi nhắm đủ vị: trái cây, đậu hũ phô mai, khô mực, chả ram tôm đất, xúc xích Đức,… tha hồ cho mọi người lướt nhẹ và chọn nhiều món yêu thích. Nếu chưa có lựa chọn địa điểm ngắm pháo hoa ở Sài Gòn cho đêm giao thừa, bạn hãy ghé thử Vi Vu Rooftop.

4. Chạng vạng Rooftop

Chạng Vạng Rooftop cũng là một trong những địa điểm ngắm pháo hoa ở Sài Gòn với không gian thoáng đãng và view thành phố siêu rộng. Không gian tại Chạng Vạng Rooftop gồm khu chính và một không gian be bé trên một căn gác nhỏ xinh trên con đường Bạch Đằng. Bên cạnh đó, quán còn có decor xinh cho bạn tha hồ check in sống ảo trong lúc chờ đợi những giây phút cuối cùng của năm 2022.

06 Địa điểm ngắm pháo hoa ở Sài Gòn 2023 cực chất - 1 phút Sài Gòn
Chạng vạng rooftop tại 6 Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh. Ảnh: Vu Pham.

5. Đi trốn Rooftop

Đi Trốn Rooftop là một quán có view xịn để xem pháo hoa cuối năm. Ở địa điểm ngắm pháo hoa ở Sài Gòn này, chúng ta có thể phóng tầm mắt ra toàn bộ Sài Gòn, ngay cạnh là Landmark 81, xung quanh là Bitexco, cao ốc cao tầng, cùng nhau vẽ nên một khung cảnh khiến người ta mê mẩn.

06 Địa điểm ngắm pháo hoa ở Sài Gòn 2023 cực chất - 1 phút Sài Gòn
Slogan “vứt não đi và chill” tại quán.

Không gian quán được thiết kế theo kiểu mộc mạc, bao quanh bởi những tấm gỗ có hơi chút cũ kỹ cùng với đó là menu khá đa dạng với giá phải chăng, khoảng 35.000 – 145.000 VND, Bên cạnh các loại nước uống, cocktail, bia thì quán còn có thể đáp ứng được hết những tâm hồn ăn uống với nhiều món ăn từ các loại ăn chơi chơi như khoai chiên, khô bò cháy tỏi đến món no như sụn gà, mì xào, bò lúc lắc,…

Địa chỉ tại: Lầu 7, 135/22 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh

6. Tywn Cafe

Quán có phong cách monochrome tối giản với tone màu xám chủ đạo. Không gian quán thoáng mát, có tầm nhìn ra toàn cảnh quận Bình Thạnh. Đây cũng là một địa điểm ngắm pháo hoa ở Sài Gòn vô cùng thích hợp để tụ tập, gặp gỡ bạn bè.

06 Địa điểm ngắm pháo hoa ở Sài Gòn 2023 cực chất - 1 phút Sài Gòn
Tywn có địa chỉ tại Tầng 6, 390 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P25, Quận Bình Thạnh.

Thực đơn đồ uống của Tywn có các loại trà, soda, đồ uống đá xay cho đến cocktail khá đa dạng cho bạn lựa chọn. Về đồ ăn, quán cũng các món ăn vặt như khoai tây chiên, cá viên, bò viên, khô gà, khô bò để bạn ăn chơi trong lúc trò chuyện, tâm sự cùng bạn bè.