ABC Việt Nam là doanh nghiệp gì? Công ty Cổ phần ABC Việt Nam kinh doanh lĩnh vực gì?
ABC Việt Nam là doanh nghiệp gì?

ABC Việt Nam là doanh nghiệp gì?

ABC Việt Nam là cách gọi tắt để chỉ Công ty Cổ phần ABC Việt Nam địa chỉ trụ sở chính tại thôn Khả Duy - Xã Đoàn Đào - Huyện Phù Cừ - Tỉnh Hưng Yên.

Công ty Cổ phần ABC Việt Nam là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh và ổn định nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thức ăn chăn nuôi và nguyên phụ liệu phục vụ sản xuất thức ăn chăn nuôi.

Lịch sử hình thành Công ty Cổ phần ABC Việt Nam

30/6/2006: Thành lập công ty TNHH Hưng Phát

2007: Xây dựng Nhà máy I với 2 dây chuyền (thức ăn gia súc, gia cầm, và thủy sản)

2009: Đăng ký thương hiệu I & II: ABC & Hoàng Phát

2010: Bắt đầu nhập khẩu số lượng lớn nguyên liệu từ nước ngoài

2011: Đưa vào sử dụng hệ thống kho xá & silo hiện đại nhập khẩu từ Canada, với sức chứa 25.000 tấn

2012: Nhà máy II (dây chuyền thức ăn gia súc, gia cầm) đi vào hoạt động

1/10/2012: Thay đổi tên công ty thành Công ty cổ phần ABC Việt Nam

2016: Mở rộng địa bàn tới nhiều tỉnh thành khu vực miền Trung: Hà Tĩnh, Quảng Bình

2017: Tòa nhà văn phòng mới được đưa vào sử dụng

2017: Nhà máy II (dây chuyền thức ăn thủy sản) đi vào hoạt động

2018: Số lượng người lao động lên tới gần 400 người

2018: Lắp đặt hệ thống robot tự động gắp bao

2018: Mở rộng diện tích đất nhà máy, mở rộng các không gian tiện ích: khu nhà ở cán bộ công nhân viên, khu thể dục thể thao.

Lãnh đạo Công ty cổ phần ABC Việt Nam là ai?

Theo tìm hiểu Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần ABC Việt Nam hiện nay là nữ doanh nhân Nguyễn Thị Dịu.

ABC Việt Nam là doanh nghiệp gì? Công ty Cổ phần ABC Việt Nam kinh doanh lĩnh vực gì?
Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần ABC Việt Nam hiện nay là nữ doanh nhân Nguyễn Thị Dịu

Công ty cổ phần ABC Việt Nam kinh doanh ra sao?

Tháng 8/2022, dây chuyền giết mổ tự động gia cầm của Marvel với công suất thiết kế 2.000 con/h được vận hành chạy thử và đưa vào hoạt động đã đánh dấu bước phát triển đột phá của Công ty cổ phần ABC Việt Nam.

Trước đó, năm 2021, Công ty đã triển khai việc hợp tác chăn nuôi với các trại gia công gà. Đến nay, Công ty cổ phần ABC Việt Nam đã duy trì hợp tác được trên 30 trại với sản lượng gà thành phẩm bán ra đạt 120 tấn/tháng. Ngoài các trại gia công, công ty còn trực tiếp đầu tư hệ thống các trại vịt, gà và lợn.

Với vị thế là một trong mười nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi lớn nhất Miền Bắc Việt Nam và là một trong năm nhà cung cấp nguyên phụ liệu lớn nhất Miền Bắc, ABC Việt Nam đang nỗ lực góp phần xây dựng hệ sinh thái nông nghiệp bền vững, đem lại giá trị cho các bên tham gia, đặc biệt là bà con chăn nuôi.

Bà Nguyễn Thị Dịu, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần ABC Việt Nam cho biết: "Trải qua 16 năm phát triển, ABC Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, dựa trên tiêu chuẩn sản xuất thân thiện với môi trường và quy trình hoạt động kinh doanh có trách nhiệm với xã hội. Doanh thu năm 2021 công ty đạt 4.831 tỷ đồng tăng 17% so với năm 2020".

ABC Việt Nam là doanh nghiệp gì? Công ty Cổ phần ABC Việt Nam kinh doanh lĩnh vực gì?
Công ty cổ phần ABC Việt Nam đang nỗ lực góp phần xây dựng hệ sinh thái nông nghiệp bền vững, đem lại giá trị cho các bên tham gia, đặc biệt là bà con chăn nuôi.

Trên thực tế, những năm gần đây, Công ty cổ phần ABC Việt Nam luôn chú trọng đầu tư cho hoạt động phát triển khoa học, công nghệ mới. Để việc cải tiến công nghệ được hiệu quả, công ty đã thành lập ban công nghệ, đưa công nghệ mới và chuyển đổi số vào từng bộ phận, các hoạt động trong công ty để cái tiến năng suất lao động và hiệu quả làm việc. Mục tiêu này được giao tới từng bộ phận và rà soát hàng tuần, hàng tháng. Công ty khuyến khích người lao động bằng cách thưởng kịp thời những phát minh, sáng kiến cải tiến công nghệ trong quá trình sản xuất.

Đặc biệt, Công ty không ngừng nâng cao năng lực quản lý, kinh doanh của đội ngũ lãnh đạo và quản lý. Công ty thường xuyên kết hợp với các tổ chức đào tạo chuyên nghiệp để triển khai công tác đào tạo và đánh giá năng lực quản lý chiến lược, quản lý sản xuất và marketing. Toàn bộ cán bộ quản lý của công ty đều được đào tạo kỹ năng quản lý và các lớp quản lý chuyên môn như: CEO, CPO, kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, an toàn lao động và vệ sinh công nghiệp.

Theo bà Nguyễn Thị Dịu, định hướng của Công ty cổ phần ABC Việt Nam trong thời gian tới là hoàn thiện và phát triển hơn nữa nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi, triển khai hệ thống trại chăn nuôi, phát triển mảng thực phẩm và hướng xa hơn nữa là xuất khẩu thực phẩm.

Với những lợi thế sẵn có Công ty cổ phần ABC Việt Nam sẽ phát triển chuỗi thực phẩm khép kín bằng cách kết hợp các hoạt động nông nghiệp truyền thống, công nghệ mới để mang lại một cuộc sống tốt hơn cho người nông dân, góp phần xây dựng một hệ sinh thái nông nghiệp bền vững.