Thứ hai 12/05/2025 16:26
Tin mới
  • Đặt mục tiêu doanh thu, lợi nhuận hàng chục nghìn tỷ, Sunshine Group mới hoàn thành 1% trong quý I/2025

  • Khởi công tuyến cao tốc huyết mạch qua Thái Bình, Nam Định

  • Lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2025

  • Đề xuất bỏ cấp bằng tốt nghiệp THCS, Hiệu trưởng được cấp bằng tốt nghiệp THPT

  • May Sông Hồng chốt phương án tăng vốn điều lệ năm 2025 bằng hình thức phát hành cổ phiếu

  • Chủ đầu tư dự án Gia An Lakeside bị xử phạt 500 triệu đồng, đình chỉ hoạt động kinh doanh

  • Công ty của tỷ phú Jonathan Hạnh Nguyễn thoái vốn tại Sasco

  • Eurowindow Holding của đại gia Nguyễn Cảnh Sơn báo lãi sau thuế gần 72 tỷ đồng năm 2024

  • 35 dự án tại Quảng Nam nợ tiền sử dụng, thuê đất

  • Đà Nẵng kêu gọi đầu tư xây phòng thí nghiệm vi mạch bán dẫn 1.800 tỷ đồng

  • Giá vàng ngày 12/5 lao đốc cả triệu đồng

  • Đình chỉ lưu hành và thu hồi toàn quốc 9 loại mỹ phẩm của Công ty Linh Anh

  • Giá dầu bật tăng hơn 4%

  • Hà Nội: Sắp đấu giá 30 lô đất tại huyện ven đô chỉ từ 3,4 triệu đồng/m2

  • Tỷ giá USD ngày 12/5 trong nước đứng yên, thế giới biến động

  • Ngân hàng ACB được chấp thuận tăng vốn điều lệ thêm gần 6.700 tỷ đồng

  • FPT Telecom (FOX) chốt danh sách phát hành hơn 246 triệu cổ phiếu thưởng, tỷ lệ 50%

  • Mỹ tuyên bố đạt thỏa thuận thương mại với Trung Quốc

  • Trung Quốc ảnh hưởng nặng nề bởi căng thẳng thương mại, kỳ vọng gì từ cuộc đàm phán Mỹ - Trung đang diễn ra

  • Mức giá bán lẻ điện bình quân từ ngày 10/5 tăng thêm 4,8%

  • Trang chủ
  • Tin tức
  • Thị trường
  • Doanh nghiệp
  • Bất động sản
  • Tài chính
  • Thương mại điện tử
  • Thuật ngữ
  • Multimedia
  • Multimedia
Tin tức
Thị trường
Doanh nghiệp
Bất động sản
Tài chính
Thương mại điện tử
Thuật ngữ

Kích cầu tiêu dùng nội địa thông qua các hoạt động mua sắm truyền thống

18:15 |  08/02/2022

Ngày 7/2, UBND thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 39/KH-UBND tổ chức chương trình khuyến mại tập trung thành phố năm 2022.

Kích cầu tiêu dùng nội địa thông qua các hoạt động mua sắm truyền thống
Kích cầu tiêu dùng nội địa thông qua các hoạt động mua sắm truyền thống

Chương trình nhằm triển khai có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và các chương trình xúc tiến thương mại, phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng nội địa thông qua các hoạt động mua sắm truyền thống, thương mại điện tử, mua sắm ban đêm… của thành phố Hà Nội.

Thời gian thực hiện Chương trình từ tháng 5, 7 và tháng 11 năm 2022 với quy mô triển khai trên toàn Thành phố, trọng tâm tại địa bàn các quận, huyện, thị xã, thị trấn.

Đối tượng tham gia là các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế trên địa bàn, bao gồm: các chuỗi, trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp, siêu thị điện máy, chợ, cửa hàng tự chọn, các cửa hàng chuyên doanh; các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh hàng tiêu dùng; các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, nhà hàng, khách sạn; doanh nghiệp vận chuyển; hệ thống các ngân hàng; doanh nghiệp viễn thông; doanh nghiệp công nghệ thông tin; doanh nghiệp xây dựng; doanh nghiệp thương mại điện tử...

Nội dung của chương trình gồm: Tổ chức các hội nghị triển khai Chương trình, các hoạt động, sự kiện và họp báo chương trình; Khai mạc Chương trình Khuyến mại tập trung TP Hà Nội năm 2022; Tổ chức Sự kiện “Hà Nội Xanh - Kết nối Xanh” 2022; Tổ chức triển khai các hoạt động khuyến mại tập trung trên toàn bộ hệ thống thương mại trên địa bàn TP Hà Nội; Tổ chức Sự kiện khuyến mại “Hanoi Sales Promotion 2022”; Tổ chức Sự kiện Không dùng tiền mặt 2022; Tổ chức Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2022; Tổ chức Sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale 2022; Kiểm tra thực tế tại một số điểm tham gia khuyến mại tập trung…

UBND Thành phố giao Sở Công thương chủ trì, phối hợp các Sở, ngành có liên quan triển khai thực hiện Kế hoạch đảm bảo mục đích, tiến độ, thiết thực, hiệu quả, không chồng chéo, đúng quy định, gắn với công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo chỉ đạo của Trung ương, Thành phố; chịu trách nhiệm điều phối, đôn đốc, tổng hợp kết quả thực hiện, báo cáo UBND Thành phố, Bộ Công Thương theo quy định.

Tung Lam

URL: https://thitruongbiz.vn/kich-cau-tieu-dung-noi-dia-thong-qua-cac-hoat-dong-mua-sam-truyen-thong-d5077.html

© thitruongbiz.vn

  • Trang chủ
  • Tin tức
  • Thị trường
  • Doanh nghiệp
  • Bất động sản
  • Tài chính
  • Thương mại điện tử
  • Thuật ngữ
  • Multimedia

Giấy phép số 1906/GP-TTĐT do Sở TT&TT TP Hà Nội cấp ngày 23/06/2022.

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Hương Ly

VPĐD: Số 1 ngõ 140 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

Trụ sở: Số 22C ngách 119 ngõ 169 đường Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0968.532.441

Email: [email protected]

Vận hành bởi: Công ty TNHH Thị Trường Biz.