Thứ tư 30/04/2025 17:56
Tin mới
  • Dược Hậu Giang lãi cao nhất 2 năm, vượt 31% kế hoạch lợi nhuận năm 2025

  • DIC Corp (DIG) lỗ 45,44 tỷ đồng trong quý I/2025

  • Quy định mới về tổ chức và hoạt động của Ngân hàng Phát triển Việt Nam

  • Đề xuất mở rộng phạm vi chịu trách nhiệm hình sự của hành vi chuẩn bị phạm tội

  • 21 loạt đại bác rền vang trời chào mừng lễ kỷ niệm 50 năm 'Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước' (30/4/1975 - 30/4/2025)

  • Dàn tiêm kích thả bẫy nhiệt của Không quân Nhân dân Việt Nam khuấy động bầu trời TP Hồ Chí Minh sáng 30/4

  • Lễ diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

  • Những điểm đến mang ý nghĩa lịch sử dịp 30/4 không thể bỏ qua

  • Địa điểm check-in tại Hà Nội dịp lễ 30/4-1/5

  • Điều gì khiến lợi nhuận 'ông lớn ngành bia' Sabeco 'bốc hơi' gần 22% trong quý I/2025

  • Bắt đầu chuyển đổi dữ liệu sang hệ thống KRX sau phiên giao dịch ngày 29/4

  • Vụ án Khu dân cư Tân Thịnh: LDG phải hoàn trả hơn 668 tỷ đồng cho khách hàng, cựu chủ tịch lĩnh án

  • Sửa quy định về đăng ký, lưu ký, thanh toán giao dịch chứng khoán

  • Giải ngân vốn đầu tư công 4 tháng đầu năm 2025 ước đạt 14,32% kế hoạch

  • Khởi tố thêm 4 bị can vụ án sản xuất, buôn bán, tiêu thụ sữa bột giả, lộ diện 'phi vụ' chi 150.000 USD nhờ người 'chạy án'

  • Kinh Bắc muốn làm khu đô thị tại Hưng Yên với mức tổng giá trị vượt trên 10% tổng tài sản của công ty

  • Vinamilk chốt ngày chia cổ tức, tiền mặt 20%

  • 31 doanh nghiệp được SCIC thoái vốn đợt đầu tiên của năm 2025

  • VietABank: Lợi nhuận tăng 20%, dự kiến tăng vốn điều lệ lên 11,5 nghìn tỷ đồng trong năm 2025

  • Vi phạm công bố thông tin và giao dịch với bên liên quan, Cơ Điện Lạnh (REE) bị xử phạt

  • Trang chủ
  • Tin tức
  • Thị trường
  • Doanh nghiệp
  • Bất động sản
  • Tài chính
  • Thương mại điện tử
  • Thuật ngữ
  • Multimedia
  • Multimedia
Tin tức
Thị trường
Doanh nghiệp
Bất động sản
Tài chính
Thương mại điện tử
Thuật ngữ

HAPRO tự hào được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 – Lần thứ 8 liên tiếp

09:50 |  16/12/2024

Ngày 4/11/2024, Tổng Giám đốc Vũ Thanh Sơn đã đại diện Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) nhận biểu trưng chứng nhận Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2024.

Tổng Giám đốc Vũ Thanh Sơn đại diện Tổng công ty Thương mại Hà Nội Hapro nhận biểu trưng chứng nhận Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2024.

Đây là lần thứ 8 liên tiếp Hapro được vinh danh (từ năm 2010 đến nay), là nguồn động lực mạnh mẽ để Hapro tiếp tục nỗ lực phát triển với cương vị doanh nghiệp thương mại lớn của Thủ đô Hà Nội.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ.

Chương trình được triển khai thực hiện từ năm 2003, với mục tiêu đẩy mạnh phát triển Thương hiệu quốc gia thông qua việc hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và phát triển các thương hiệu mạnh trên thị trường, qua đó quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có nền sản xuất phát triển, có nhiều hàng hóa, dịch vụ chất lượng cao, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, nâng tầm vị thế thương hiệu Việt trên thị trường trong nước và quốc tế.

Việc lựa chọn các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia được tiến hành 2 năm một lần từ năm 2008 với mục đích khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục chia sẻ và theo đuổi các giá trị của chương trình, nâng cao niềm tự hào đối với các sản phẩm của Việt Nam.

Sau hơn 20 năm triển khai thực hiện, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao, xuyên suốt của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, sự vào cuộc tích cực, hiệu quả của các ban, bộ, ngành, đoàn thể Trung ương, địa phương, sự chủ động, nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp với khát vọng vì một Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã đạt được nhiều kết quả tích cực, thu hút được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng doanh nghiệp, người tiêu dùng trong và ngoài nước, trở thành bệ phóng vững chắc, giúp các doanh nghiệp Việt vươn lên, kiến tạo những giá trị và sức mạnh mới cho đất nước.

Gạo, hạt điều Hapro là sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2024.

Tại sự kiện, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu Quốc gia năm 2024 cho 359 sản phẩm của 190 doanh nghiệp trong số hơn 1.000 doanh nghiệp có sản phẩm tham gia chương trình đáp ứng hệ thống các tiêu chí của chương trình.

Đây đều là những doanh nghiệp có kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu năm 2023 đạt 2,4 triệu tỷ đồng, tổng nộp ngân sách nhà nước khoảng 150 nghìn tỷ đồng, bảo đảm công ăn, việc làm cho trên 600 nghìn lao động và người dân, tích cực tham gia vào các hoạt động an sinh xã hội, góp phần thúc đẩy phát triển nhanh và bền vững của đất nước.

Trong hoạt động kinh doanh của mình, Hapro luôn định hướng phát triển doanh nghiệp theo các giá trị cốt lõi của thương hiệu quốc gia “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Cụ thể:

Đối với lĩnh vực xuất khẩu, Hapro luôn quan tâm đến việc xây dựng thị trường, tăng cường giới thiệu và chào bán các sản phẩm nông sản thế mạnh của Việt Nam là gạo, hạt điều, hạt tiêu, cà phê, dược liệu, thủ công mỹ nghệ,… gắn với việc đầu tư xây dựng thương hiệu sản phẩm, gia công, chế biến và bao bì sản phẩm gắn với yêu cầu của từng thị trường. Việc Hapro được lựa chọn là một trong các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia có ý nghĩa và tác dụng rất lớn cho hoạt động của doanh nghiệp, giúp Hapro tiếp cận được với người mua nước ngoài và lòng tin của khách hàng.

Tung Lam

URL: https://thitruongbiz.vn/hapro-tu-hao-duoc-vinh-danh-thuong-hieu-quoc-gia-viet-nam-2024-lan-thu-8-lien-tiep-d26560.html

© thitruongbiz.vn

  • Trang chủ
  • Tin tức
  • Thị trường
  • Doanh nghiệp
  • Bất động sản
  • Tài chính
  • Thương mại điện tử
  • Thuật ngữ
  • Multimedia

Giấy phép số 1906/GP-TTĐT do Sở TT&TT TP Hà Nội cấp ngày 23/06/2022.

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Hương Ly

VPĐD: Số 1 ngõ 140 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

Trụ sở: Số 22C ngách 119 ngõ 169 đường Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0968.532.441

Email: [email protected]

Vận hành bởi: Công ty TNHH Thị Trường Biz.