1. Nhà thờ lớn Hà Nội

Là địa điểm check in quen thuộc vào mùa Giáng Sinh tại Hà Nội, nhà thờ lớn mỗi dịp Noel lại được trang hoàng ánh đèn LED, tấp nập người tham gia.

Top 5 địa điểm check in mùa Noel đẹp nhất Hà Nội
Nhà thờ Lớn Hà Nội toạ lạc tại 40 Nhà Chung, Hàng Trống, Hoàn Kiếm.

Nếu nhà thờ Đức Bà là biểu tượng của du lịch Sài Gòn thì tại Hà Nội Nhà thờ Lớn cũng là một địa danh không hề kém cạnh. Nhà thờ được xây dựng năm 1884 với thiết kế kiến trúc Gothic chuẩn châu Âu cùng lịch sử tồn tại hơn 100 năm. Những bức tường cao, có vô vàn cửa sổ cùng mái vòm đặc trưng và vẻ ngoài rêu phong nhuốm màu thời gian chính là điểm gây ấn tượng nhất.

2. Nhà thờ Hàm Long

Nếu bạn không thích cảnh chen chúc, chật chội khi có đến hàng người đổ xô về Nhà thờ Lớn thì bạn có thể chuyển sang nhà thờ Hàm Long để đi chơi Noel ở Hà Nội. Xét về tầm cỡ và kiến trúc thì đây cũng là một trong những nhà thờ đẹp nhất nhì của thủ đô.

Top 5 địa điểm check in mùa Noel đẹp nhất Hà Nội
Nhà thờ Hàm Long lung linh về đêm.

Dù không xa hoa tráng lệ như Nhà thờ Lớn, nhưng nhà thờ Hàm Long cũng ghi điểm bởi nét kiến trúc đơn giản và hài hòa cân xứng. Mỗi năm khi đến dịp Giáng sinh, cả không gian nơi đây lại trở nên lung linh khi được trang hoàng đủ loại đèn lấp lánh nhiều màu sắc, hòa chung với các hoạt động hát thánh ca, thánh lễ…

3. Phố Hàng Mã

Top 5 địa điểm check in mùa Noel đẹp nhất Hà Nội
Phố Hàng Mã tấp nập người đến mua sắm, chụp ảnh.

Tuyến phố quen thuộc của mọi mùa lễ, phố Hàng Mã chuyên bán các đồ trang trí, đồ lưu niệm vào các dịp lễ lớn. Tuy nhiên điểm check in trên phố này không phải nơi nào cũng miễn phí, một số quán còn không cho chụp ảnh nên hãy lưu ý khi tham quan phố này.

4. Phố đi bộ

Hồ Gươm từ lâu nay đã là một địa điểm du lịch Hà Nội nổi bật thu hút đông đảo các bạn trẻ ghé thăm. Đặc biệt vào dịp giáng sinh nơi đây càng trở nên thu hút hơn bao giờ hết khi được trang hoàng đủ loại đèn lấp lánh nhiều màu sắc. Nếu thích bạn có thể cùng người yêu sánh đôi đi dạo tại phố đi bộ hoặc ghé khu chợ đêm với nhiều món hàng đặc sắc được bày bán.

Top 5 địa điểm check in mùa Noel đẹp nhất Hà Nội

Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh “ông già Noel” đi phát quà cho thiếu nhi, những chùm bóng bay nhiều màu sắc hay cùng hòa mình vào các trò chơi thú vị đường phố. Tuy nhiên hãy lưu ý những trò lừa đảo như móc túi, chặt chém giá, đòi tiền…. khi đi vui chơi trên phố nhé.

Năm nay Giáng sinh được diễn ra vào thứ 7 và chủ nhật cuối cùng của tháng 12, thời điểm diễn ra phố đi bộ cuối tuần nên các bạn có thể ghé chơi và tận hưởng không khí vui nhộn của dịp lễ này.

5. Các trung tâm thương mại

Những trung tâm thương mại không còn xa lạ với người dân Hà Nội tuy nhiên vào thời điểm mùa lễ hội, nơi đây được trang hoàng với đèn LED, cây thông, và những mô hình Giáng Sinh hấp dẫn.

Trung tâm thương mại Vincom trang hoàng với ánh sáng rực rỡ

Top 5 địa điểm check in mùa Noel đẹp nhất Hà Nội
Vincom Ocena Park với cây thông khổng lồ rực rỡ.
Top 5 địa điểm check in mùa Noel đẹp nhất Hà Nội
Vincom Royal City trang hoàng tựa Châu Âu.

Tràng Tiền Plaza

Tràng Tiền Plaza - một trong những trung tâm thương mại đầu tiên của Hà Nội đã được trang trí lung linh từ đầu tháng 12.

Top 5 địa điểm check in mùa Noel đẹp nhất Hà Nội
Tràng Tiền Plaxa đã được trang trí Giáng sinh với tone màu trắng chủ đạo.