Thương hiệu xe McLaren đặt đại lý bán lẻ chính hãng tại Việt Nam
Thương hiệu xe McLaren đặt đại lý bán lẻ chính hãng tại Việt Nam

Ngày 14/3, McLaren Autmotive đã thông báo chỉ định S&S Automotive là nhà nhập khẩu và phân phối chúng thức của hãng xe này tại Việt Nam. Theo đó, S&S cũng là đơn vị hiện phân phối chính hãng thương hiệu Rolls-Royce.

Showroom trưng bày của hãng McLaren được đặt tại quận 1, TP.HCM sẽ hoạt đọng vào quý II/2022. Các mẫu xe như 720S Spider, 765LT Coupe, 720S Coupe, 765LT Spider hay các mẫu McLaren GT, Artura, Elva sẽ được trưng bày, giới thiệu tại showroom này trong thời gian tới.

Việt Nam là thị trường thứ 41 trên thế giới mà thương hiệu McLaren đặt đại lý bán lẻ chính hãng. Được biết, khách hàng Việt Nam có thể đặt hàng xe McLaren từ ngày 14/03/2022.

McLaren đem đến cho khách hàng Việt thêm sự lựa chọn mới bên cạch các dòng xe sang khác như Ferrari, Aston Martin, Lamborghini.

Được thành lập vào năm 2010, McLaren Autmotive là công ty sản xuất xe hơi với sản phẩm chính là các dòng siêu xe, thuộc sở hữu của McLaren Group, trụ sở chính của hãng được đặt tại Trung tâm công nghệ McLaren, Woking, Surrey, Anh quốc. Những dòng siêu xe như 12C, Spider, P1 là những dòng xe nổi trội được nhiều người biết đến của hãng McLaren.