Nha Trang và Vũng Tàu lọt TOP 10 bãi biển nổi tiếng nhất trên Tiktok
Bãi biển Nha Trang đứng thứ 3 trong TOP 10 bãi biển nổi tiếng nhất trên Tiktok

Theo một bài đăng mới đây của CNBC, nếu bạn đang lên kế hoạch đi nghỉ dưỡng, bạn có thể cân nhắc tìm kiếm điểm đến trên TikTok. Mạng xã hội này đã trở thành một trong những nền tảng đầu tiên mà mọi người tìm đến để đánh giá về chất lượng nhà hàng và các địa điểm du lịch, trong đó có cả các bãi biển đẹp nhất thế giới.

Công ty cung cấp dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng hạng sang Destination2 của Anh đã thực hiện cuộc bầu chọn các bãi biển nổi tiếng nhất thế giới thông qua số lượt xem trên Tiktok.

Kết quả cho thấy bãi biển Bondi ở Sydney của Australia đứng đầu tiên trong danh sách 10 bãi biển đẹp nhất thế giới (TOP 10 most popular beaches on Tiktok) với số lượt xem là 445,8 triệu, nhiều hơn gấp 3 lần số lượt xem của bãi biển đứng thứ 2 là Pattaya ở Thái Lan (với 128,5 triệu lượt xem). Bondi có bãi cát dài và làn nước trong xanh, nổi tiếng với các hoạt động lướt sóng và là một trong những địa điểm mang tính biểu tượng nhất trên thế giới.

Nha Trang và Vũng Tàu lọt TOP 10 bãi biển nổi tiếng nhất trên Tiktok
Danh sách TOP 10 bãi biển nổi tiếng nhất trên Tikto. Nguồn: CNBC.

Đứng thứ 2 bảng xếp hạng này là bãi biển Pattaya, với chiều dài 4km cùng hình dạng uốn cong hình lưỡi liềm. Theo Trip Advisor, công ty chuyên cung cấp các đánh giá liên quan đến du lịch của Mỹ, bãi biển Pattaya được biết đến với các hoạt động cảm giác mạnh trên biển như dù lượn, môtô nước, chèo thuyền chuối và nhiều hoạt động khác.

Hai bãi biển của Việt Nam là bãi biển Nha Trang ở tỉnh Khánh Hòa và bãi biển Vũng Tàu ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu lần lượt đứng vị trí thứ 3 (với 64,6 triệu lượt xem) và thứ 4 (với 61,9 triệu lượt xem) trong danh sách này.

Theo bài viết, Nha Trang được biết đến là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất Việt Nam, chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh 35 phút di chuyển. Nơi đây nổi tiếng với làn nước trong vắt cùng các môn thể thao dưới nước, đặc biệt là lặn biển.