Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc giá chỉ từ 7 tỷ

Meyhomes Capital Phú Quốc lấy cảm hứng từ những viên ngọc hoàn mỹ và sắc mày bản địa rực rỡ, mang đến những trải nghiệm đa dạng của văn hóa địa phương và những gam màu thiên nhiên độc đáo nơi xứ đảo. Tại nơi đây, mọi thế hệ đều có cơ hội đến trải nghiệm và kiến tạo nên một cộng đồng phồn vinh tại thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu Meyhomes Capital Phú Quốc.

Bản tin bất động sản ngày 7/11: Dự án Hoian d’Or cơ hội đón sóng đầu tư chỉ từ 7 tỷ/căn

Meyhomes Capital Phú Quốc là một dự án cực kỳ tiềm năng, với pháp lý chuẩn chỉnh, cùng với chủ đầu tư uy tín Tân Á Đại Thành có tiềm lực tài chính vững mạnh. Được xây dựng bởi hai nhà thầu uy tín là Hòa Bình và Phục Hưng, đến tháng 6/2021, diện mạo đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc đang được thay đổi nhanh chóng từng ngày.

Mặc dù trước diễn biến của dịch Covid-19 đang khá phức tạp nhưng tiến độ của Meyhomes Capital Phú Quốc vẫn đảm bảo, thậm chí là vượt tiến độ.

Vị Trí: Thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Chủ Đầu Tư: Chủ Đầu Tư: Công ty cổ phần bất động sản tập đoàn Tân Á Đại Thành (Meyland)

Quy Mô: 56,09ha

Loại hình sản phẩm: Nhà phố liên kề; Nhà phố thương mại(Shophouse); Biệt thự song lập; Biệt thự đơn lập; Chung cư cao tầng; Trung tâm thương mại dịch vụ

Mật độ xây dựng toàn khu: 35%

Hình Thức Sỡ Hữu: Sổ đỏ, Sở hữu lâu dài

Bản tin bất động sản ngày 7/11: Dự án Hoian d’Or cơ hội đón sóng đầu tư chỉ từ 7 tỷ/căn

Meyhomes Capital Phú Quốc sỡ hữu vị trí trung tâm của các dự án tại Bãi Trường và Nam Phú Quốc nơi kết nối với các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng của Phú Quốc. Khu du lịch nghỉ dưỡng: Bãi Trường, Bãi Kem, Bãi Sao, Cáp Treo Hòn Thơm…Đặc biệt dự án còn kết nối với trục đường ven biển Bãi Trường với phạm vi quy hoạch rộng 66m tính từ mép nước biển trung bình và dài 10,68km mang đến sự tiếp cận hoàn hảo không chỉ cho cư dân mà cả khách du lịch trong nước và quốc tế.

Với tầm nhìn và tâm thế vững vàng, Meyland đã quyết định đầu tư phát triển Meyhomes Capital trở thành khu đô thị chuẩn 5 sao. Trong tương lai đây sẽ là trung tâm kinh tế và sinh sống mới của Phú Quốc. Dự án nằm tiếp giáp với tuyến đuờng 975 huyết mạch nối liền sân bay Phú Quốc, thị trấn An Thới, thị trấn Dương Đông, Cảng An Thới… Hệ thống giao thông tại Phú Quốc đang được đầu tư triển khai nhanh chóng giúp cư dân tại Meyhomes kết nối dễ dàng đến các khu vực lân cận.

Dự án Hoian d’Or cơ hội đón sóng đầu tư chỉ từ 7 tỷ/căn

Với mục tiêu trở thành điểm nhấn của Hội An và cùng đồng hành trên con đường đưa Hội An trở thành thành phố sinh thái – văn hoá – du lịch hàng đầu khu vực, Hoian d’Or được thiết kế độc đáo nhằm lưu giữ những giá trị văn hoá đặc trưng của Hội An với nét đẹp thiên nhiên hiện hữu, đồng thời mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Tên dự án: Hoian d’Or

Vị trí: Cồn Bắp, Phường Cẩm Nam, TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Du lịch sinh thái Cồn Bắp

Quy mô: 24,48 Ha

Tổng vốn đầu tư: 2330 tỷ

Pháp lý: Sổ hồng 50 năm

Chiều cao tầng: Xây tối đa 3 tầng

Cơ cấu sản phẩm: 202 căn Shophouse; 52 căn Villa; 2 toà Khách sạn 5* + KS tiêu chuẩn (2 tòa); 1 khối khoảng 280 căn Condotel; 3 khối Boutique.

Bản tin bất động sản ngày 7/11: Dự án Hoian d’Or cơ hội đón sóng đầu tư chỉ từ 7 tỷ/căn

Hoian d’Or với vị trí địa lý đặc biệt nằm trên cửa sông Thu Bồn đổ ra biển, chỉ cách trung tâm Phố cổ Hội An 800m. Với tổng diện tich khoảng 24,48ha cùng lợi thế 3 mặt giáp sông và phía bắc giáp khu dân cư, dự án sở hữu tầm nhìn đắt giá trong không gian đô thị.

Là một tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng sinh thái và trải nghiệm văn hoá, dự án Hội An D’or sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp như bến thuyền, không gian văn hoá, quảng trường cộng hưởng, tuyến phố đi bộ, khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại, nhà hàng cao cấp, công viên sinh thái.

Dự án còn bao gồm các khu vực nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn 5 sao, quán bar cạnh bờ sông, tuyến phố đi bộ và giải trí cùng 2 sân khấu biểu diễn ngoài trời quy mô lớn được thiết kế hiện đại phục vụ cho các show diễn giải trí thu hút khách du lịch.

Đặc biệt, với thương cảng thực cảnh Hoian d’Or Marina, khu shophouse Maison de Ville tái hiện lại một hình bóng Hội An trên bến dưới thuyền sầm uất một thời.

Hiện tại dự án được chào bán với giá chỉ từ 7 tỷ/căn.