1. Nhà Thờ Con Gà

Địa chỉ: 156 Trần Phú, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Địa điểm đón Noel đầu tiên ở Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính là Nhà Thờ Con Gà. Địa điểm này nằm ở khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng, được trang trí với nhiều màu sắc ấn tượng theo chủ đề Noel. Đến với Nhà Thờ Con Gà vào mùa giáng sinh, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cây thông Noel sáng rực rỡ, trang trí theo chủ đề ấn tượng như: hộp quà, đèn ngày, bóng bay,…

7 điểm chơi Noel tại Đà Nẵng
Nhà thờ Con Gà rực rỡ Noel.

Cùng với đó là một sân khấu lớn ngoài trời, nơi sẽ có các hoạt động văn nghệ được tổ chức vào đêm Giáng sinh. Nhà Thờ Con Gà cũng được biết đến là một địa điểm lý tưởng để bạn có thể check-in cho mình nhiều bức hình xinh xắn và ấn tượng đúng chất Noel ở Đà Nẵng.

2. Nhà Thờ Phước Tường

Địa chỉ: 311 Trường Chinh, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

Nhà Thờ Phước Tường không chỉ là địa điểm check-in lý tưởng của nhiều du khách mà còn là điểm đón Noel tuyệt vời vào mỗi năm. Nơi này nằm trên còn đường chính, có quy mô lớn và tầm nhìn khá đẹp. Đây cũng là lý do khiến cho Nhà Thờ Phước Tường thu hút sự quan tâm của nhiều du khách thập phương.

7 điểm chơi Noel tại Đà Nẵng
Nhà thờ Phước Tường tại Trường Chinh, Đà Nẵng.

Noel năm nay, Nhà Thờ Phước Tường đã có sự đầu tư khá kỹ lưỡng, mọi thứ đều được trang hoàn một cách đẹp mắt và rực rỡ. Đến với Nhà Thờ Phước Tường, bạn sẽ được trải nghiệm một mùa Giáng Sinh không hề thua kém gì ở phương Tây vây. Không chỉ có khung cảnh đẹp mà còn rất nhiều những hoạt động văn hóa theo chủ đề Noel.

3. Vincom Center

Nếu bạn muốn tìm một địa điểm đón Noel ở Đà Nẵng vui vẻ và nhộn nhịp thì hãy đến ngay khu vực Vincom Center. Nơi này vốn là một khu thượng mại sầm uất và thời thượng nhất thành phố Đà Nẵng. Không chỉ có thể, Vincom Center còn là địa điểm lý tưởng để bạn có thể trải nghiệm không khí Giáng sinh tuyệt vời nhất. Tại đây, bạn sẽ được check-in với những tiêu cảnh tuyệt đẹp với màu sắc đậm chất Giáng sinh.

7 điểm chơi Noel tại Đà Nẵng

Đó chính là khu vực cây thông Noel, điểm trưng bày các hộp quà màu đỏ, khu vui chơi với đầy ánh sáng đèn điện, khu mua sắm với nhiều mô hình được sắp xếp theo chủ đề Giáng sinh. Ngoài ra, vào đêm Giáng sinh, bạn sẽ còn được xem nhiều màn trình diễn âm nhạc ấn tượng từ những người nổi tiếng, cùng với đó là các hoạt động giải trí thú vị với nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn dành cho người tham dự.

4. Danang Souvenirs & Café

Địa chỉ: 34 Bạch Đằng, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Danang Souvenirs & Café không chỉ là quán cà phê và đồ lưu niệm mà còn là địa điểm đón Giáng sinh lý tưởng ở Đà Nẵng. Nơi này có thiết kế với những cửa hàng đơn giản, thân thiện và gần gũi với những cây hoa giấy, cây khế và biểu tượng cho các vùng nhiệt đới. Đặc biệt, Danang Souvenirs & Café còn sở hữu một hướng view tuyệt đẹp với những ánh đèn sáng lung linh, tạo nên một khung cảnh lý tưởng để bạn có thể tham quan và tha hồ và check-in sống ảo.

5. Bà Nà Hill

Địa chỉ: xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng

7 điểm chơi Noel tại Đà Nẵng
Đón Noel tại Bà Nà Hill.

Nhắc đến Đà Nẵng thì không thể bỏ qua khu du lịch Bà Nà Hill. Đây chính là một địa điểm tham quan nổi tiếng với nhiều khu vực khác nhau, trong đó có cầu Bàn Tay được xem là biểu tưởng của thành phố biển xinh đẹp. Nếu bạn muốn đón một mùa Noel ở Đà Nẵng đúng nghĩa thì hãy đến ngay Bà Nà Hill.

Ngay khu vực cổng vào của Bà Nà Hill, bạn sẽ cảm nhận được ngay không khí của Noel. Đó chính là những chiếc xe tuần lộc, một khu vực phủ đầy tuyết trắng, cây thông Noel và cả những món quà độc đáo. Với những hội mê sống ảo chính hiểu hẳn sẽ vô cùng thích thú khi ghé thăm Bà Nà Hill. Bởi đây chính là nơi có nhiều bối cảnh ấn tượng để bạn tha hồ và check-in hàng tá hình xinh xắn.

6. Helio Center

Địa chỉ: số 1 đường 2/9, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Helio Center luôn mang đến cho du khách sự hài lòng nhất trong mỗi mùa Giáng sinh. Năm nay, Helio Center cũng có những ý tưởng ấn tượng với nhiều mô hình trang trí vô cùng đẹp mắt. Bạn có thể chọn vui chơi, check-in những khung cảnh tuyệt đẹp, bạn sẽ có cho mình nhiều bức hình vô cùng đẹp mắt. Ngoài ra, đây cũng là một khu vui chơi nổi tiếng với nhiều hình thức giải trí dành cho nhiều đối tượng. Nếu bạn muốn tìm một nơi vui chơi và trải nghiệm một mùa Giáng sinh đúng nghĩa thì hãy đến ngay Helio Center nhé!

Trên đây là những địa điểm đón Noel ở Đà Nẵng nổi tiếng nhất mà bạn không nên bỏ lỡ. Nếu bạn là một tín đồ sống ảo và muốn trải nghiệm một mùa Noel đúng nghĩa thì hãy đến ngay những địa điểm nổi bật trên đây nhé!